laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn Biết Gì Về Căn Hộ HQC Tân Hương ?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi HQC Online, 15/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    HQC Online New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn Biết Gì Về Căn Hộ HQC Tân Hương ?

    [​IMG]

    Đây là một dự án lớn nhất trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, dự án này đuợc đánh giá rất quan trọng và đáp ứng được sự kỳ vọng của nhiều người dân, những người lao động trong khu công nghiệp Tân Hương và các khu vực lân cận. Tuy là dự án căn hộ HQC Tân Hương nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu về cuộc sống hiện đại, tiện nghi mang đến cho những người có thu nhập thấp một cuộc sống có chất lượng hơn. Chính vì lý do đó cho nên dự áncăn hộ HQC Tân Hương này đang được rất nhiều người dân mong mỏi chờ đợi và tiếp cận căn hộ mơ ước của mình.

    Dự án Căn hộ HQC Tân Hương có tổng vốn đầu tư 1.226 tỷ đồng với tổng diện tích khuôn viên 6,05 ha gồm 18 dãy chung cư 10 tầng chia làm 3 khu là CC1, CC2 ,CC3 với tổng số 3057 căn hộ có diện tích từ 33m2 – 56,5m2. Giúp giải quyết nhu cầu về nhà ở cho hàng nghìn hộ dân sinh sống.

    Dự án căn hộ HQC Tân Hương được thưc hiện theo quyết định của uỷ ban nhân dân tỉnh Tiền Giang do công ty cổ phần TV-TM-DV địa ốc Hoàng Quân (Hose : HQC) làm chủ đầu tư và được khởi công vào sáng ngày 22/4/2016 trong không khí hân hoan của đón chào các ngày lễ lớn của cả nước. Dự án chung cư HQC Tân Hương này sẽ được hoàn thành và đua vào sử dụng theo từng giai đoạn, Trong đó dự kiến hoàn thành giai đoạn 1 từ quý IV/ 2017 và khánh thành toàn bộ dự án vào quý IV/ 2018.

    Với dự án quan trọng như này thì chắc có nhiều khách hàng đang có tâm lý lo lắng là không biết nhà thầu có chậm tiến độ thi công hay không, rồi thì bàn giao các căn hộ có đúng như kế hoạch.

    Bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này, Với kinh nghiệm và năng lực quản lý, triển khai các dự án sô một tại Việt Nam, Công ty địa ốc Hoàng Quân đã chọn lựa Công ty cổ phần Đầu tư – Xây dựng – Phát triển Nhà Bảo Linh và Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Tây Ninh làm tổng thầu thi công chính và Công ty Cổ phần Việt Kiến Trúc làm đơn vị giám sát thi công tại dự án Nhà ở xã hội HQC Tân Hương. Đây là các đơn vị thi công và giám sát được công nhận năng lực cấp I tại Việt Nam với kinh nghiệm thi công xây dựng và giám sát các dự án nhà ở xã hội quy mô lớn trên nhiều tỉnh thành nên khả năng thi công dự án căn hộ HQC Tân Hương theo đúng kế hoạch là chắc chắn.

    Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn rõ hơn:
    Sàn kinh doanh Online Địa Ốc Hoàng Quân
    Địa Chỉ : 286 – 288 Huỳnh Văn Bánh, P.11,Q.Phú Nhuận, TP.HCM


    Hotline : 0906.809.135
     
Chủ đề tương tự: Bạn Biết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mách bạn cách viết phong bì phúng viếng chân thành, lịch sự nên biết 4/7/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn giá bán dự án nhà phố, biệt thự Classia giá rẻ 11/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Đất Nền Biệt Thự Rosa Luxury VillasĐà Nẵng 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!