laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn biết gì về két sắt chưa?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nguyenphuc1429, 8/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 783

  1. Offline

    nguyenphuc1429 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay két sắt đã không còn xa lạ trên thị trường Việt Nam, két sắt là một phần thiết yếu không thể thiếu trong đời sống con người bởi lợi ích của nó mang lại. Vậy bạn đã biết gì về két sắt chưa? Phú Sang chúng tôi sẽ giới thiệu để các bạn biết thêm về loại vật dụng này.


    [​IMG][​IMG]


    Một số két sắt thông dụng

    Két sắt ngân hàng

    Két sắt ngân hàng
    luôn là mối quan tâm hàng đầu của các tổ chức tín dụng,cơ quan bảo mật, bởi việc đảm bảo an toàn, bảo mật cho tài sản, vàng bạc, đá quý, giấy tờ, khế ước quan trọng. Được sản xuất theo quy trình chuyển giao từ Thụy Sĩ có sự tư vấn giám sát từ các kỹ sư cấp cao trong ngành Ngân Hàng để tạo ra những chiếc két sắt ngân hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế từ độ bền, độ an toàn cao cho đến màu sắc, kích thước phong phú.

    Két sắt chống cháy

    Hai từ “ chống cháy “ không hoàn toàn cho biết rằng loại két bạc này có thể chống cháy mà nó là loại két có thể cách nhiệt tốt nhất. Loại két sắt chống cháy này có thể chống cháy ở nhiệt độ cao đến mức quy định ( ít nhất là 2h). Có hệ thống báo động chống trộm khi bị rời đi hoặc tác động mạnh vào két, có thể chôn vào tường. Két có hệ thống bảo mật rất cao, độ an toàn tuyệt đối, nhất là khi có những đám cháy xảy ra. Hiện nay két sắt chống cháy được sản xuất theo công nghệ cao, vật liệu hiện đại và cao cấp nên đáp ứng được mong muốn người tiêu dùng và phù hợp với giá cả thị trường.

    Két sắt khách sạn

    Các khách sạn đang mọc lên rất nhiều với vì vậy việc bảo quản tài sản của khách sạn cũng như tài sản của khách hàng là quan trọng hơn hết. Đáp ứng nhu cầu thiết yếu đó két sắt khách sạn đã xuất hiện trên thị trường với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Két sắt khách sạn được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn và thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp cho không gian phòng mà vẫn đảm bảo được kích thước lưu trữ cũng như sự an toàn của nó.

    Két sắt an toàn

    Mức độ an toàn của két sắt này là tuyệt đối, với đặc tính kết cấu bền vững, chắc chắn, khả năng chị lực, chịu nhiệt cao, khả năng chống cháy có thể chịu được nhiệt độ lên tới 1000 độ C tới hơn 60 phút mà không bị phá hủy cấu trúc của két sắt này. Được thiết kế với hệ thống khóa số và có tay cầm nắm ngoại, phủ với 3 lớp sơn trách được sự phai màu cao. Hiện nay két sắt an toàn là sản phẩm hàng đầu trong thị trường két sắt Việt Nam.

    Ngoài ra còn rất nhiều loại két sắt khác phù hợp cho từng lĩnh vực khác nhau như: Két sắt đặc biệt, Két sắt vân tay, Két sắt giá rẻ, Két sắt tiệm vàng, Két sắt phong thủy..

    Chọn két sắt như nào cho tốt?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại két sắt giả, không chính hãng, chất lượng kém. Vậy hãy tìm hiểu cho mình những cửa hàng két sắt chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất sứ của từng loại két sắt, bảo hành dài hạn. Trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều hãng két sắt uy tín như két sắt phát lộc, két sắt phú tài và đặc biệt là cửa hàng Két sắt phú sang. Đến đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình những loại két sắt tốt nhất, đảm bảo chất lượng cao.

    Mua két sắt ở đâu là tốt nhất?

    Két sắt phú sang là nơi lựa chọn hoàn hảo cho bạn về những loại két sắt, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng uy tín, chất lượng vượt trội, cũng như việc bảo hành dài hạn và giá cả phù hợp cho tất cả các loại két đáp ứng những mong muốn của bạn.



    Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn chi tiết hơn:

    Địa chỉ: 585 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội
    Website: www.ketsatphusang.com
    Email: [email protected][email protected]
    Hotline: 09.688.668.04 – 09.668.668.04 – 09.134.204.04
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!