laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn biết gì về màn hình lcd

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 1/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng ta từng nghe nói đến thị trường màn hình LED giá rẻ hiển thị. Chúng được sử dụng rất nhiều trong các hoạt động của doanh nghiệp như trình chiếu quảng cáo. Để hiểu thêm về thị trường này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn về thị trường màn hình ghép LCD. Những ưu điểm của dòng sản phẩm này là gì

    1 Tính khả thi của hệ thống

    Tường ghép LCD có thể được ghép với màn hình nhỏ hoặc màn hình lớn. Mối nối có thể được kết hợp tùy ý ( M × N) và công nghệ nối LCD BSV có thể được sử dụng để đạt được khối xây dựng và lắp đặt hình cầu (ghép hình đặc biệt) . Chúng tôi sẽ lựa chọn các sản phẩm và phương pháp nối phù hợp theo quy mô hệ thống, kích thước và yêu cầu ứng dụng của các khách hàng khác nhau đối với hệ thống ghép nối, đồng thời đề xuất các phương án triển khai cụ thể nhằm đáp ứng các yêu cầu ứng dụng của hệ thống. Điều khiển bộ điều khiển hình ảnh thông qua giao diện truyền thông để nhận ra sự chuyển đổi của bất kỳ sự kết hợp nào giữa các chế độ hiển thị, chuyển đổi tín hiệu và những thứ tương tự. Theo nhu cầu khác nhau của khách hàng, chúng tôi tạo ra các hệ thống được cá nhân hóa và cung cấp các chương trình triển khai và hỗ trợ kỹ thuật khác nhau.

    2 Tính thực tiễn của hệ thống

    Về mặt hiển thị, màn hình ghép LCD có độ phân giải cao, một màn hình duy nhất có thể đạt đến 1920 * 1080 hoặc thậm chí 4K và ghép nối có thể dễ dàng đạt được đầu ra hình ảnh 4K hoặc thậm chí 8K, hình ảnh tươi sáng, độ bão hòa màu cao và nó có thể đạt đến 178 độ.

    Từ quan điểm hệ thống, các hệ thống xử lý video khác nhau có thể được lựa chọn theo yêu cầu của người dùng đối với tín hiệu đầu vào để nhận ra đầu vào của VGA, video tổng hợp, S-VIDEO, YPBPR / YCBCR, tín hiệu DVI / HDMI và tín hiệu mạng IP.

    3 Độ tin cậy của hệ thống

    Bộ phận nối được sử dụng trong bức tường nối LCD sử dụng màn hình đặc biệt LCD thương hiệu lớn cấp công nghiệp. Bộ phận nối có thể làm việc liên tục 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm và thời gian làm việc liên tục có thể đạt tới 60.000 giờ. Nó có các đặc điểm của độ tin cậy cao và ổn định để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và đáng tin cậy. Do các đặc điểm tiêu thụ điện năng thấp, trọng lượng nhẹ, tuổi thọ cao và không có bức xạ, màn hình ghép nối LCD cực kỳ đáng tin cậy.

    4. Nền kinh tế của hệ thống

    Khi xem xét tính kinh tế của hệ thống, nó cần được xem xét dưới góc độ hiệu suất chi phí, chỉ với tiền đề hiệu suất cao, chất lượng cao và tiêu thụ năng lượng thấp thì tính kinh tế của hệ thống mới có ý nghĩa.

    Hiện nay các doanh nghiệp, cơ sở đều tiết giảm chi tiêu nhưng nhu cầu về sản phẩm màn hình tinh thể lỏng vẫn tăng, do đó, vừa đáp ứng được nhu cầu cơ bản của khách hàng, các sản phẩm tiết kiệm chi phí sẽ được khách hàng ưa chuộng hơn. Màn led

    5 Tính mở và khả năng mở rộng của hệ thống

    Hệ thống nối LCD thông minh cạnh siêu hẹp kiểu mạng kỹ thuật số tuân theo nguyên tắc hệ thống mở. và có thể chuyển đổi các tín hiệu khác nhau bất cứ lúc nào. Và màn hình toàn diện động, để cung cấp cho người dùng một nền tảng tương tác và hỗ trợ phát triển thứ cấp; hệ thống phải có khả năng thêm thiết bị mới và các chức năng mới, làm cho việc mở rộng phần cứng trở nên rất đơn giản. Đồng thời, phần mềm chỉ cần mở rộng, nâng cấp để đáp ứng yêu cầu mà không cần sửa đổi chương trình nguồn

    Trên đây là 5 ưu điểm của thị trường màn hình LED, nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và hiệu quả cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website: https://lambienled.com
     
Chủ đề tương tự: Bạn biết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Bạn có biết màng RO NanoH2O, lựa chọn số 1 để xử lý nước tinh khiết 15/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo In Tem decal kraft và những điều bạn cần biết 28/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Điểm khác biệt màn hình led ngoài trời và bảng truyền thống 19/4/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo ĐẶT IN THÙNG CARTON VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT 28/12/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo 7 TUYỆT CHIÊU FACEBOOK MARKETING HIỆU QUẢ MÀ BẠN CÓ THỂ CHƯA BIẾT 20/9/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!