laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán biệt thự Sao Vinhomes Riverside chính chủ Vincom Village

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 10/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 642

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  dự án căn hộ city gate towers Hoa Anh Đào được chia thành 08 phân khu chính từ Anh Đào 1 đến Anh Đào 8 với số lượng tổng cộng là 366 căn biệt thự với nhiều diện tích khách nhau .Những căn có diện tích nhỏ từ 145m2 đến 160m2 chiếm 65% tổng số căn hộ. Đối với những căn biệt thự diện tích 150m2 có diện tích một sàn từ 85 – 90m2.Bên cạnh đó kiến trúc sư của Vingroup đx cố gắng thiết kế và xây dựng các căn biệt thự tại đây một cách thông minh và có rất nhiều kiểu mẫu mã đẹp nhất nhằm hạn chế những điểm yếu so với các khu biệt thự khác. Khu biệt thự Bằng Lăng là khu ĐẲNG CẤP nhất trong dự án khu đô thị Vinhomes Riverside. Với quần thể hơn 20ha diện tích trong đó chiếm hơn 60% là những dòng sông uốn lượn nơi có khoảng 90 căn biệt thự chia thành 12 khu từ Bằng Lăng 1 đến Bằng Lăng 12 với những diện tích từ 250 m2 đến 900 m2.

    [​IMG]

    Hạ tầng và tiện ích chung tại khu Căn hộ Vinhomes Central Park Quận Bình Thạnh: Trung tâm mua sắm cao cấp Vincom Center với diện tích 59.000 m2 nhằm cung cấp nhiều hạng mục đa dạng gồm khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, sân băng trong nhà, rạp chiếu phim, khu ẩm thực và siêu thị tiêu dùng, khu phức hợp thể thao, bể bơi, sân tennis, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, hầm gửi xe thông minh, sảnh Lounge sang trọng, khu Club-House 5 sao, hệ thống giáo dục chất lượng cao và y tế chuyên nghiệp, mini goft, vườn cây tiểu cảnh, an ninh với hệ thống camera 24/7, bến du thuyền sang trọng đẳng cấp 5 sao, sân banh trong nhà, hệ thống Vinpearl game, rạp chiếu phim, dịch vụ chăm sóc thú cưng, dịch vụ gia đình…

    Toàn bộ khu biệt thự THE VILLAS được đầu tư hạ tầng kỹ thuật và môi trường hàng đầu như hệ thống điện dự phòng 100% (sử dụng được điều hòa), wifi phủ sóng miễn phí toàn khu biệt thự, hệ thống lọc nước thải cao cấp, rác thải và côn trùng được xử lý thường xuyên. Đặc biệt hơn, THE VILLAS là một trong số rất hiếm những khu biệt thự được trang bị hệ thống lọc nước sinh hoạt tiêu chuẩn cao, đảm bảo chất lượng nước uống trực tiếp từ vòi. Mỗi ngày tại biệt thự THE VILLAS là sự trải nghiệm và an hưởng môi trường sống yên bình, đẳng cấp vượt trội trong sự kết nối, sẻ chia của một cộng đồng cư dân văn minh và phồn thịnh.

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Bán biệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mách bạn cách viết phong bì phúng viếng chân thành, lịch sự nên biết 4/7/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn giá bán dự án nhà phố, biệt thự Classia giá rẻ 11/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Đất Nền Biệt Thự Rosa Luxury VillasĐà Nẵng 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!