laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán biệt thự Sao Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào Giá Tốt

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 2/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 599

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vinhomes riverside là dự án đầu tiên tại Miền Bắc sở hữu khu biệt thự ven sông vô cùng đẳng cấp có thể sánh ngang với những khu đô thị hàng đầu trên thế giới. Khu biet thu vinhomes riverside được qui hoạch ở vị trí đắc địa, thiết kế mang dáng dấp thành phố Venice giữa lòng Hà Nội. Vinhomes Riverside bao gồm 5 khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Lan, Hoa Sữa, Hoa Phượng, Hoa Anh Đào và khu Bằng Lăng. Được khách hàng đánh giá là nơi an ninh tốt nhất và có nhiều cây xanh, hồ rộng, nhiều những biệt thự ven sông diện tích lớn và đặc biệt là có mật độ cây xanh nhiều nhất dự án Vinhomes Riverside.

    [​IMG]

    QUY MÔ DỰ ÁN VINHOMES RIVERSIDE
    1. Với tổng cộng hơn 1000 căn biệt thự vinhomes riverside ven sông .
    2. Tổng diện tích 183,5 ha.
    3. Vốn đầu tư 10.000 Tỷ đồng.
    4. Diện tích các căn biệt thự từ 115m2 đến 2000 m2.
    5. Diện tích khu trung tâm thương mại 45.000 m2.
    6. Diện tích mặt hồ , cây xanh 60 ha.
    7. Hạ tầng cơ sở giao thông 50 ha.


    Khu biệt thự Hoa Lan nằm dọc trục đường Hoa Lan và nằm tiếp giáp với dòng sông đuống .Cư dân ở đây sẽ được sống trong một môi trường không khí trong lành và thoáng mát. Khu biệt thự hoa lan với tổng cộng 219 căn gia Biet thu Vinhomes Riverside Hoa Lan và được chia ra làm 9 khu bao gồm từ hoa lan 1 đến hoa lan 9 với diện tích các căn từ 190 m2 đến 525 m2. Biệt Thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào được các kiến trúc sư thiết kế không tầng hầm, mỗi biệt thự có cầu thang đi lên, kiến trúc mặt ngoài nhà đẹp hơn các khu trước.Tổng số lượng khu Vinhomes Riverside Anh Đào có 366 căn chủ yếu là biệt thự Anh Đào 1 và Anh Đào 2 với những căn biệt thự diện tích nhỏ khoảng 145m2, những biệt thự đơn lập diện tích khoảng 300m2 thiết kế đan xen và so le nhau.Trong khu có 04 khu vui chơi trẻ em và công viên.Vì thiết kế diện tích nhỏ cũng chiếm số lượng khoảng 35% nên sẽ kỳ vọng phù hợp với khả năng tài chính của đa số khách hàng.

    [​IMG]

    Biệt Thự Vinhomes Riverside Hoa Bằng Lăng, Đây là khu biệt thự cao cấp nhất trong toàn bộ dự án vinhomes riverside. Đây là khu biệt thự với diện tích cây xanh và hồ rộng . Với tổng số 90 căn biệt thự được chia làm 12 khu bao gồm từ Bằng Lăng 1 đến Bằng Lăng 12. Chúng tôi được ủy quyền phân phối Biet thu Vinhomes Riverside gia bao nhieu Hoa Lan, Hoa Sữa, Hoa Phượng ký trực tiếp với chủ đầu tư và được hưởng mức chiết khấu cao nhất trong ngày đầu bán hàng ở những vị trí không thể đẹp hơn , những biệt thự diện tích nhỏ, bạn và gia đình hãy liên hệ trực tiếp vơí chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất về khu Biệt thự Vinhomes Riverside – Khu biệt thự đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

    Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những căn biệt thự vinhome riverside có góc, vị trí đẹp của khu Hoa Lan 1,2,3,4,5,6, hoặc các khu hồ rộng như Hoa Sữa 04,05 với diện tích từ 300 đến 360m2; biệt thự khu Bằng Lăng có diện tích 500m2 có vị trí đẹp.
    Liên hệ để được hỗ trợ chính xác nhất
    Hotline: Mr. Khiêm Mobile 09.64.66.8888
     
Chủ đề tương tự: Bán biệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mách bạn cách viết phong bì phúng viếng chân thành, lịch sự nên biết 4/7/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn giá bán dự án nhà phố, biệt thự Classia giá rẻ 11/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Đất Nền Biệt Thự Rosa Luxury VillasĐà Nẵng 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!