laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán biệt thự Sao Vinhomes Riverside trực tiếp CĐT

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 28/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 509

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vinhomes Central Park là khu đô thị phức hợp kiểu mẫu đầu tiên của tập đoàn Vingroup tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Dự án được thiết kế khép kín toàn khu tương tự như khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7 và được đặt ngay trung tâm phát triển của khu vực trung tâm Thành Phố. Từ Vinhomes Central Park cư dân có thể kết nối dễ dàng với mọi khu vực một cách dễ dàng và tận hưởng mọi tiện ích cần thiết ngay trong lòng khu đô thị. Vinhomes Central Park – Đẳng cấp thịnh vượng.

    [​IMG]

    Dự án Vinhomes central park tọa lạc trên trục đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Quận Bình Thạnh ngay bên cạnh các khu chức năng tiện ích của đô thị hiện đại và cách Quận 1 chỉ 5 phút lái xe với hệ thống giao thông kết nối thuận tiện đến Khu trung tâm thương mại tài chính, nên ngoài các tiện ích ngay tại khu phố, vị trí của dự án Vinhomes central park có một giá trị đặc biệt khi toàn bộ khuôn viên đất của khu căn hộ – biệt thự giống như bán đảo được ôm trọn bởi dòng sông xanh mát, khoảng cách từ bờ sông tới dãy căn hộ – biệt thự đầu tiên càng đắt giá hơn.

    Đặc biệt ở dự án biet thu vinhomes riverside tổng diện tích 44 hecta với mật độ xây dựng 25%, một tỷ lệ thấp trong hoạt động bất động sản hiện nay, Vinhomes central park có mặt tiền trải dài bờ sông Sài Gòn 1,150m. Điều đó có nghĩa là chỉ một phần nhỏ diện tích đất dành cho xây dựng, đa phần diện tích đất được chủ đầu tư tập trung phát triển cây xanh đem lại một làng gió sống động vào từ thiên nhiên. Đem đến cho gia đình hạnh phúc, trước khi chọn mua một căn hộ Vinhomes central park hay biệt thự, bạn đã sở hữu một số căn hộ cao cấp trong khu đô thị. Đây là một doanh nhân từng trải, không dễ ai đó có thể thuyết phục người như bạn bỏ ra một số tiền nhiều tỉ đồng để mua một căn hộ hay biệt thự Vinhomes central park, nếu như bạn đánh giá được giá trị của căn hộ hay biệt thự đi lại rất nhiều lần đến can ho Vinhomes Central Park để tận mắt nhìn cảnh quan sống, đem lại ánh nắng sáng chiều, hướng gió và thậm chí lượng nước sông khi thủy triều lên xuống, trước khi bỏ tiền ra mua một căn hộ hay biệt thự cho gia đình, để thụ hưởng cuộc sống.

    [​IMG]

    Giao Thông liên kết với căn hộ Vinhomes central park có mặt tiền giáp sông Sài Gòn 1.150m và 10 phút đến tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên, 5 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm và trung tâm thành phố Quận 1, đến bến du thuyền 5 sao sông Bặch Đằng 3 phút.

    Một gia đình doanh nhân có cuộc sống tại căn hộ Vinhomes central park, là một phần không thể thiếu trong cuộc đời. để gia đỉnh cảm nhận được môi trường sống và nhịp đập của khu phức hợp. Với gia đình cộng thêm môi trường sống tại căn hộ Vinhomes central park, đặc biệt là trải nghiệm về nếp sống và không gian, căn hộ Vinhomes central park còn được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ về thương mại, tài chính, giải trí, văn hóa, ẩm thực…
     
Chủ đề tương tự: Bán biệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mách bạn cách viết phong bì phúng viếng chân thành, lịch sự nên biết 4/7/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn giá bán dự án nhà phố, biệt thự Classia giá rẻ 11/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Đất Nền Biệt Thự Rosa Luxury VillasĐà Nẵng 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!