laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán biệt thự Villa Park Quận 9, phong cách sống kiểu Mỹ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 13/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 559

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những năm gần đây, các đô thị hiện đại, dự án nhà ở cao cấp gắn liền với môi trường sinh thái, tách biệt khói bụi khu trung tâm thành phố nhưng vẫn thuện tiện đi lại đang trở thành đích nhắm của không ít người dân hiện nay. Theo xu hướng này, villa park quận 9 hội tụ đủ các yếu tố về cơ sở vật chất, vị trí địa lý, cảnh quan thiên nhiên, môi trường để trở thành một món quà kỳ diệu cho những ai tin tưởng và chọn cuộc sống tại đây.

    [​IMG]

    So với nhiều dự án mặc dù người đã vào ở nhưng các dịch vụ vẫn chưa có, Villa Park thì khác, các tiện ích ở đây đã được chủ đầu tư xây dựng từ trước, từ bảo vệ, camera quan sát 24/24, hồ bơi, phòng tập Gym, công viên dọc bờ sống, tennis, BBQ,…tất cả đều được hoàn thiện và đưa vào sử dụng trước lúc chào bán. Với những tiện ích như thế này, dù bước chân ra khỏi nội đô, nhưng cư dân vẫn sẽ cảm nhận được đầy đủ các tiện nghi, đồng thời lại được sống trong mối trường trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Đó là chưa kể trong tương lai, khi dự án hoàn thiện, đây sẽ là môi trường sống lý tưởng mà một cư dân đô thị mong muốn.

    Ngoài ra người mua dự án Nassim Thảo Điền chưa có nhu cầu ở sẽ được chủ đầu tư cam kết thuê lại trong vòng 18 tháng với mức doanh thu đến 31 triệu đồng một tháng tùy theo diện tích và nội thất. Đặc biệt, nhân dịp khai trương nhà mẫu, người mua biệt thự Villa Park trong ngày 6/6 sẽ được tham gia chương trình "Lộc vàng nhân đôi". Theo đó, 6 người đặt cọc mua biệt thự đầu tiên trong ngày này sẽ được tặng thêm 6 năm phí quản lý và một cây lộc vừng.

    Biệt thự Villa Park cung cấp các loại biệt thự đơn lập với diện tích đất 300m2 có 4 phòng ngủ, biệt thự song lập diện tích đất từ 175m2 gồm 3 phòng ngủ và biệt thự liên lập diện tích đất 160m2 bố trí 3 phòng ngủ. Điểm nhấn của Villa Park là tất cả tiện ích đã đi vào hoạt động đồng bộ. Chủ đầu tư đã dành hơn 50% diện tích toàn khu để xây dựng tiện ích và không gian xanh như 8 công viên, đường đi dạo dọc bờ sông và nội khu, vườn cây ăn trái, sân chơi trẻ em, khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi...

    [​IMG]

    Người mua thanh toán 30% tổng giá trị hợp đồng sẽ được nhận nhà, 70% còn lại thanh toán trong vòng 22 tháng với lãi suất ưu đãi 0%. Kèm theo đó, người mua còn được nhận ngay chìa khóa trị giá một lượng vàng và cơ hội sở hữu xe Hyundai i10, gói nội thất lên đến 300 triệu đồng...
     
Chủ đề tương tự: Bán biệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mách bạn cách viết phong bì phúng viếng chân thành, lịch sự nên biết 4/7/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn giá bán dự án nhà phố, biệt thự Classia giá rẻ 11/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Đất Nền Biệt Thự Rosa Luxury VillasĐà Nẵng 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!