laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán biệt thự vinhomes riverside sang trọng đẳng cấp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 17/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 496

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại khu gia Biet thu Vinhomes Riverside bên cạnh những tiện nghi của một khu đô thị hiện đại và đẳng cấp, thì những giá trị truyền thống tốt đẹp vẫn được chủ đầu tư và cư dân gìn giữ thông qua những hoạt động cộng đồng ngay tại nơi đây. Những đêm nhạc sang trọng, những lễ hội truyền thống đặc sắc, những trại hè, giải thi đấu thể thao … đã gắn kết những cư dân nơi đây, khiến họ trở thành một cộng đồng không chỉ hiện đại mà còn gắn kết tình thân, đậm “tình làng nghĩa xóm”.

    [​IMG]

    Thiết kế độc đáo, không gian sống xanh tươi trong lành, tiện ích vượt trội … tại khu biệt thự cùng những giá trị tinh thần mà cộng đồng cư dân nơi đây đang xây dựng đã tạo nên đẳng cấp khác biệt cho Vinhomes Riverside.

    Bên cạnh đó Khu phức hợp thể thao với những tiện ích cao cấp như sân tập Golf, Sân bóng đá, Bể bơi, sân Tennis, khu vui chơi trẻ em… hiện đại cũng được chủ đầu tư chăm chút. An ninh tại Biet thu Vinhomes Riverside gia bao nhieu được đảm bảo 24/24 với đội bảo vệ chốt gác và tuần tra tại tất cả các tuyến phố. Hệ thống camerra kiểm soát 100% các di chuyển, đảm bảo đội bảo vệ phản ứng nhanh với hệ thống trợ giúp báo động.

    [​IMG]

    Điểm khác biệt nổi bật của Vinpearl Premium so với hai dòng thương hiệu đã có Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury chính là sự kết hợp “hai trong một” trong một quần thể: khách sạn 5 sao với biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp – bán và cho thuê dài hạn. Ngoài ra, với lợi thế trực thuộc hệ thống Vinpearl – thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu, lượng khách ổn định và đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, Vinpearl Premium cũng đảm bảo cơ hội sinh lời dài hạn và bền vững cho chủ sở hữu”.

    Đặc biệt nhờ ưu điểm “hai trong một”, chọn biệt thự vinhomes riverside du khách vừa được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt đối sang trọng và riêng tư tại biệt thự, vừa không tách rời những tiện ích sôi động của khu vực khách sạn như hồ bơi lớn, hệ thống spa, gym, thể thao, golf, nhà hàng, bar, vui chơi,giải trí đến các tiện ích văn phòng, hội nghị hiện đại… Không chỉ mang lại cho chủ sở hữu một cuộc sống mơ ước bên bờ biển, Vinpearl Premium còn đem lại cơ hội đầu tư hấp dẫn thông qua hình thức cho thuê lại hoặc sang nhượng. Theo đó, chủ nhân của những căn biệt thự Vinpearl Premium có cơ hội đăng ký tham gia chương trình “Cam kết cho thuê hấp dẫn” với mức chia sẻ lợi nhuận lên tới 85%, tương đương 8%/năm trong vòng 10 năm liền, cùng với rất nhiều ưu đãi khác.
     
Chủ đề tương tự: Bán biệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mách bạn cách viết phong bì phúng viếng chân thành, lịch sự nên biết 4/7/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn giá bán dự án nhà phố, biệt thự Classia giá rẻ 11/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Đất Nền Biệt Thự Rosa Luxury VillasĐà Nẵng 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!