laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán biệt thự vinhomes riverside sang trọng đẳng cấp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 7/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 559

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ROYAL CITY HÀ NỘI - NƠI TRẢI NGHIỆM GIÁ TRỊ SỐNG HOÀN HẢO Được ví như một “thành phố châu Âu” thu nhỏ, Royal City là một đô thị phức hợp hoàn hảo, nơi bạn được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống hiện đại tại Vinhomes Riverside tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn. Được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện của Đảo quốc Singapore, Times City là một tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các công trình tiện ích, nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo.

    [​IMG]

    Khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào nằm trên trục đường 81m đối diện khu biệt thự Vinhomes Riverside Bằng Lăng ,với vị trí đắc địa như vậy khu biệt thự Hoa Anh Đào hiện đang có rất đông cư dân đến đây sinh sống.Do đó số lượng cư dân khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào đang ở rất đông chiếm tới 45% số lượng biệt thự Vinhomes. Đây cũng là nơi hội tụ những biệt thự đẳng cấp, tinh hoa, đẹp nhất dự án khi hội tụ nhiều dịch vụ tiện ích nhất đó là gần trung tâm thương mại, khu ẩm thực lớn nhất Đông Nam Á, gần trường học quốc tế BIVS và khu vui chơi giải trí lớn nhất…

    Theo các chuyên gia BĐS, sở dĩ BĐS có mức giá cao như biệt thự vẫn tiếp tục “sống khỏe” trên thị trường bởi luôn luôn có một lượng lớn khách hàng thuộc nhóm thượng lưu tìm kiếm một chỗ ở vừa đảm bảo được yếu tố chất lượng sống cao vừa thể hiện được đẳng cấp sống. Đẳng cấp này không chỉ ở giá bán mà còn phải đáp ứng được những yêu cầu như vị trí đẹp, danh tiếng chủ đầu tư, tiện ích nội khu đẳng cấp, dịch vụ hoàn hảo, bán biệt thự Vinhomes Riverside trình độ dân trí cao…. Theo ghi nhận, các dự án phía Đông đang thu hút khách hàng cũng như lượng giao dịch tăng mạnh trong thời gian gần đây. Báo cáo của CBRE cho hay, trong quý 3/2014 Hà Nội ghi nhận hơn 100 căn chào bán mới từ 2 dự án biệt thự Hoa Anh Đào thuộc dự án Vinhomes Riverside Hà Nội và Ecopark giai đoạn 2, cả 2 dự án đều có hạ tầng hoàn thiện.

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Bán biệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mách bạn cách viết phong bì phúng viếng chân thành, lịch sự nên biết 4/7/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà mới giá hỗ trợ đặc biệt 13/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn giá bán dự án nhà phố, biệt thự Classia giá rẻ 11/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở Bán Đất Nền Biệt Thự Rosa Luxury VillasĐà Nẵng 28/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!