laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán camera hành trình SJCAM SJ4000 có nhiều điều đặc biệt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoang212, 18/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 377

  1. Offline

    hoang212 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  SJCAM SJ4000 chính là một sản phẩm action camera được được dùng rất nhiều nhất thị trường do SJCAM đem đến. Các bạn đừng nghi ngờ đến giá bán của sj4000, chế độ của sản phẩm SJCAM giá rẻ này khá lý tưởng và chất hơn với đa dạng hầu hết camera của những nhà cung ứng hiện giờ.
    Sản phẩm SJCAM SJ4000 là một chiếc máy ảnh đa chức năng mang thể quay chụp tấm hình ở chất lượng 1080p x 30 FPS và chụp hình 12MP. Nó còn chống thấm tới độ sâu của nước lên tới 30m khi tân trang vỏ hiệu quả. Chiếc cam này là 1 loại action camera mà đi cộng hơi rộng rãi chế độ khác.

    kích tấc máy ảnh là 1 59,3 x 41,1 x 29,3 mm. Có khối lượng tầm 58g có 44g những trường hơp không sở hữu pin bên trong. Loại này cực kỳ nhỏ nhẹ và gọn hơn rất nhiều với mong muốn của bạn. Lần đầu tiên nhìn thấy nó, với lẽ tín đồ khoa học sẽ phải ngạc nhiên: “Thiết bị nhỏ gọn này lại ghi hình chất lượng cao?”
    [​IMG]

    với thể linh kiện không thể là 1 một dòng camera DSLR cao cấp hoặc 1 máy quay phim đắt tiền, SJ4000 vẫn mang đến các video hợp lý với giá bán hơi thấp được coi là một chức năng đáng kể với rộng rãi phượt thủ. Những cảm biến góc rộng tới 170 độ mà bạn chụp được những cảnh túi quát to. Sử dụng dòng cam SJ4000 này bạn sẽ quay video độ phân giải cao trong phần lớn khả năng và chuẩn phân giải khác nhau.
    ngoại giả SJ4000 không tích hợp được 60 khuông hình/s, dẫu nó được nhắc tới trong các chỉ số công nghệ. Cho nên, trường hợp yêu phượt bắt buộc nhu cầu 60 khuông hình mỗi giây cho clip của mình, bạn bắt buộc sở hữu SJ5000 cao cấp hơn của họ và mọi cam khác chẳng hạn GoPro.
    khả năng wifi thứ trên camera để người mang thể kết nối và quay phim, chụp ảnh sở hữu nó wifi duyệt điện thoại, máy tính bảng Android hoặc iPhone của bạn. Bán kính cho các kết nối WiFi là khoảng 20 mét. Đừng quên tắt tính năng wifi khi quý vị không dùng, lý do là thường tốn pin. 1 đèn màu cam nháy mang tức thị tính năng wifi đang mở.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!