laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn cần chuẩn bị gì khi mua The Emerald mà không đủ ngân sách?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 14/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 564

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thông thường, các căn hộ 2 phòng ngủ với dung tích nhỏ nhất trong tòa nhà thường với tính thanh khoản phải chăng nhất trên thị trường. Tại dự án chung cư The Emerald với những không gian nhiều từ 77m2 tới 142 m2 từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Có bắt mắt thiết kế thông minh, tiên tiến, hợp lý hóa công năng tiêu dùng bên trong căn hộ. Có mức giá tiền vô cùng thông minh, giá giao động từ 27 triệu/m2. Mặt khác, The Emerald tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, nằm trong khu đô thị kiểu chiếc The Manor. Có các tiện ích nội khu và ngoại khu. Các tuyến đường giao thông đồng bộ, làm The Emerald ngày càng đắt giá.

    >> Chung cư Anland


    toàn bộ những cặp vợ chồng lúc bắt đầu một cuộc sống mới. Điều đầu họ lo lắng và mong muốn là tậu được 1 chỗ ở vô tư, sạch sẽ. Yêu thích sở hữu tầm tài chính của mình. Các căn hộ 2 phòng ngủ tại các dự án chung cư cao cấp luôn là sự lựa tìm bậc nhất của họ. Bởi ở chung cư vừa có cộng đồng, vừa với những tiện ích đi tất nhiên đáp ứng được hầu hết những nhu cầu sống. Sinh hoạt của những người trẻ năng động.

    [​IMG]
    Tiện ích chung cư The Emerald

    kiểu dáng SÁNG TẠO TẠI THE EMERALD
    Dưới bàn tay tài tình, sáng tạo của những kiến trúc sư những căn hộ tại The Emerald. Đều được thiết kế hết sức hợp lý, sáng tạo. Những phòng bên trong căn hộ đều tràn ngập ánh sáng mặt trời và gió mát khi không. Tại The Emerald Mỹ đình. Những căn hộ được thiết kế 2 logia nhiều, thoáng mát, giúp gia chủ với thể phơi phóng quần áo thoải mái. Mang thể sáng tạo trồng hoa cỏ, tạo buộc phải những khu vườn mini ngay tại nhà mình.

    ko chỉ thế, ngoại trừ việc có một căn hộ chất lượng tại The Emerald Mỹ Đình. Cư dân nơi đây còn được thừa hưởng toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ cộng sở hữu hơn 60 tiện ích đẳng cấp khép kín. Chuyên dụng cho đáp ứng đa số các nhu cầu trong cuộc sống của cư dân. Khu Trung tâm thương mại, khu tập gym, spa, đài phun nước, khuôn viên dạo bộ. Sân bóng mini, sân tennis, sân golf mini, bể bơi ngoại trừ trời, vườn nướng BBQ ….

    HỖ TRỢ TỐI ĐA CHO khách hàng khi tậu CẲN HỘ THE EMERALD
    không tính ra, chủ đầu tư Vimefull land còn hỗ trợ tối đa những Quy người dùng về tài chính. Tạo điều kiện hết mức sở hữu thể để việc sở hữu một căn hộ đẳng cấp ở The Emerald trở thành dễ dàng hơn. Cụ thể, khi các bạn sắm căn hộ tại The Emerald Mỹ Đình sẽ được hỗ trợ cho vày 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm từ Ngân hàng MB Bank và Vietcombank với mức lãi suất ưu đãi 0%, ân hạn nợ gốc đến lúc nhận nhà. Nếu quý khách ko vay chính sách lãi suất khuyến mãi 0% thì sẽ được chiết khấu 4% giá trị căn hộ.

    [​IMG]

    The Emerald được biết tới là dự án cuối cùng nằm trong quần thể The Manor Mỹ Đình. Không thể phủ nhận được sức hút của khu vực này đem đến. Mang hộ thống giao thông đồng bộ, sắp những tuyến đường huyết mạch của thủ đô. Sắp những trường học, bệnh viện lớn nhất trong khu vực. The Emerald Mỹ Đình hứa hẹn sẽ mang lại cho những cư dân nơi đây 1 cuộc sống trọn vẹn, ý nghĩa.

    Theo dự kiến, The Emerald Mỹ Đình sẽ chính thức hoàn thành và đi vào dùng vào quý I năm 2019.

    Quý quý khách sử dụng rộng rãi tới dự án vui lòng shop tại phòng kinh doanh dự án.
     
Chủ đề tương tự: Bạn cần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Feliz En Vista chuyên bán căn hộ chính chủ 20/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên bán Căn hộ Sunrise City 1PN(2.7tỷ)-2PN(3.6tỷ)-3PN(5tỷ) 20/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán căn hộ Masteri An Phú 1PN 2PN 3Pn giá rẻ nhất Full nội thất 3.x tỷ 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!