laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán căn hộ chung cư Dragon Hill Nhà Bè

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 8/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 593

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được thiết kế theo phong cách Âu - Mỹ gần như chung cư dragon hill quận 7 nổi bật lên với ưu điểm của kiến trúc hiện đại, thoáng đãng ở mọi góc nhìn, mỗi căn hộ đều có lô gia và sở hữu ít nhất từ 2 đến 3 mặt thông thoáng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên và gió trời mát mẻ, giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp cảnh quan và không khí tinh khiết của một không gian sống đầy lý tưởng để khoảng cách giữa thiên nhiên và con người luôn hòa hợp thành một. Xứng tầm với đẳng cấp sang trọng, Dragon Hill Residence and Suites 2 được xem là nơi hội tụ của những giá trị văn hóa ấn tượng và độc đáo với khu vườn cổ tích huyền bí. Đây không chỉ là không gian vui chơi thú vị dành cho cả gia đình mà còn chứa đựng cả một thế giới tuổi thơ để các em nhỏ khám phá, học hỏi.

    [​IMG]

    Khu vực tầng hầm thoáng rộng, đáp ứng đầy đủ chỗ để xe hơi và xe máy cho cư dân cũng như khách tham quan. Khu vực đại sảnh rộng, thiết kế hiện đại, tinh tế với gam màu sang trọng, trang nhã, tạo cảm giác thân thiện nhưng không kém phần đẳng cấp khi bước vào tòa nhà.

    Các không gian riêng tư được thiết kế rất tinh tế để mọi người có thể trải nghiệm được cuộc sống đích thực trong khi đó khu vực chung như phòng khách, bếp ăn lại mang tính kết nối và rộng mở. Mỗi chung cu dragon hill đều được thiết kế vuông vắn, hạn chế đến mức thấp nhất các góc cạnh, thuận lợi cho gia chủ trong việc sắp xếp bày trí nội thất nhằm mang đến một cuộc sống thoải mái và hoàn hảo cho cả gia đình. Sở hữu vị trí “phong thủy thế vượng”, ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, nơi giữa mình Rồng Dragon City - vùng đất lành yên bình, tĩnh tại và phồn thịnh - Dragon Hill Residence and Suites 2 thừa hưởng toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng và các dịch vụ tiện ích tập trung, hiện đại bậc nhất tại nơi tâm điểm cuộc sống khu Nam Sài Gòn.

    [​IMG]

    Đặc biệt, Dragon Hill Residence and Suites 2 kết nối hài hòa, tinh tế với khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites đã hiện hữu, tạo thành một quần thể kiến trúc có giá trị thẩm mỹ cao, mang phong cách trẻ trung, hiện đại với hình khối vững chãi như thế rồng vươn lên mạnh mẽ trong khu đô thị Dragon City.

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0903.79.75.79
     
Chủ đề tương tự: Bán căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Feliz En Vista chuyên bán căn hộ chính chủ 20/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên bán Căn hộ Sunrise City 1PN(2.7tỷ)-2PN(3.6tỷ)-3PN(5tỷ) 20/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán căn hộ Masteri An Phú 1PN 2PN 3Pn giá rẻ nhất Full nội thất 3.x tỷ 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!