laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán căn hộ chung cư quận 8 Diamond Lotus

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 14/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 627

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phúc Khang làm Chủ đầu tư diamond lotus phuc khang tọa lạc mặt tiền Lê Quang Kim sát ngay chân cầu Chữ Y, là điểm nút giao thông quan trong kết nối Quận 8 với Quận 5 trên khuôn viên rộng 16.800 m2 sở hữu 3 mặt tiền giáp sông dài 300m cách Quận 1 chỉ 15 phút sẽ là địa điểm lựa chọn lý tưởng cho Quý khách hàng tìm chốn an cư, lạc nghiệp.Trong thời buổi công nghiệp hóa - hiện đại hóa, với sự phát triển nhanh chóng của cơ sở hạ tầng tại TP.HCM, thì các bạn trẻ, đặc biệt là các hộ gia đình trẻ thích có xu hướng lựa chọn cho mình những căn hộ cao cấp sang trọng khi đang có điều kiện và mong muốn sinh sống lâu dài tại TP.HCM.

    [​IMG]

    Giao thông đi lại là điều tiên quyết khi lựa chọn mua căn hộ cao cấp. Do nhận thức được tầm quan trọng của việc này, nên việc các dự án căn hộ cao cấp thường tọa lạc tại những nơi có vị trí thuận lợi như thế là điều rất bình thường. Đổi lại những chỗ có giao thông thuận tiện sẽ có giá cao hơn và các khoản thanh toán cũng tốt hơn so với các dự án bất động sản bình thường.
    - Cơ sở hạ tầng sẵn có: các bạn không cần phải băn khoăn lo lắng trong việc mua đất sau đó là cất nhà, mà công việc của bạn rất đơn giản là chỉ cần dọn về ở ngay mà giá cả lại hợp lý phải chăng.
    - Giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức đi lại.
    - Môi trường sống xung quanh hiện đại, không gian sống khoáng đãng, giúp cho bạn có tinh thần để tận hưởng bầu không khí trong lành bao quanh căn hộ cao cấp của mình…
    - Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn căn hộ cao cấp cho bản thân, đặc biệt đối với các bạn trẻ lần đầu tiên đang có nhu cầu mua nhà.


    [​IMG]

    Thị trường bất động sản hiện này có rất nhiều dự án mua bán căn hộ cao cấp TP.HCM đã và đang được triển khai, việc này cho phép các bạn trẻ có nhiều cơ hội lựa chọn một diamond lotus quận 8 cao cấp phù hợp cho bản thân. Sở hữu vị trí hội tụ đầy đủ yếu tố phong thủy mang đến tài lộc, vượng khí cho cư dân nơi đây, kết hợp với tiện ích sẵn có trong dự án sẽ mang đến cuộc sống tiện nghi, thanh bình ngay giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp, năng động. Với phong cách thiết kế căn hộ mang đẳng cấp 5 sao tiện nghi, khi khách hàng đến tham quan và lựa chọn cho những người thân yêu trong gia đình một căn hộ để an cư sẽ tận hưởng những tiện ích mà Chủ đầu tư Phúc Khang cùng đội ngũ kỹ sư thiết kế gửi gắm tâm huyết, giá trị vào dự án.

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0903.79.75.79
     
Chủ đề tương tự: Bán căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Feliz En Vista chuyên bán căn hộ chính chủ 20/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên bán Căn hộ Sunrise City 1PN(2.7tỷ)-2PN(3.6tỷ)-3PN(5tỷ) 20/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán căn hộ Masteri An Phú 1PN 2PN 3Pn giá rẻ nhất Full nội thất 3.x tỷ 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!