laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán căn hộ Everrich Infinity | 290 An Dương Vương | Quận 5

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi tienluan, 1/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 624

  1. Offline

    tienluan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ The EverRich Infinity tọa lạc tại 290 An Dương Vương, P4, Q5. Nơi đây được gọi là nơi giao thoa của 3 quận lớn của thành phố đó là Quận 1, Quận 3 và Quận 5. Trong vòng bán kính 100m, dự án tiếp cận với các khách sạn 5 sao: Nikko, Pullman, Winsor,..,2 trường đại học lớn: Đại học Sư Phạm, Đại học Tự Nhiên, trường cấp 3 nổi tiếng Chuyên Lê Hồng Phong, các bệnh viện lớn là bệnh viện Răng hàm mặt, bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Từ Dũ,…
    Quận 5 là nơi tập trung khoảng 1 triệu người Hoa, không phải ngẫu nhiên mà lại có điều này. Nguyên nhân là người Hoa rất chú trọng về phong thủy và địa thế, nơi nào có người hoa sinh sống thì giao thương ở nơi đó rất phát triển

    CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍNH – NHÀ THẦU TỐT NHẤT.

    Chủ đầu tư dự án là Công ty phát triển Bất động sản Phát Đạt, là một công ty đứng vững trên thị trường được 10 năm, đã niêm yết trên thị trường HOSE với mã PDR, Phát Đạt để lại dấu ấn với các dự án cao cấp như The EverRich 1, The EverRich 2, The EverRich 3.
    Nhà thầu thi công dự án là công ty CotecCons được thành lập từ năm 2004. Coteccons hiện được đánh giá là một trong những công ty xây dựng hàng đầu tại Việt Nam với hàng loạt dự án lớn trên cả nước trong vai trò tổng thầu, thiết kế và thi công…Các công trình của CotecCons được đánh giá là sản phẩm chất lượng cao và đa dạng về lĩnh vực, bao gồm căn hộ cao cấp, nhà xưởng, khách sạn nghỉ dưỡng, trường học, cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại…

    TIỆN ÍCH HOÀN HẢO – AN NINH 24/24.

    Với Slogan là Resort xanh giữa lòng Sài Gòn. Chủ đâu tư hi vọng căn hộ The EverRich infinity sẽ là nơi lấy lại năng lượng cho cư dân sau 1 ngày dài làm việc mệt mỏi.
    Dự án có 2 cổng mặt tiền An Dương Vương đi vào dự án, trong đó cổng chính có bề rộng 16m, cổng thứ 2 có bề rộng 6m. Bao quanh dự án là tường cao được phủ đầy giây leo với những thác nước nhân tạo chảy róc rách không ngừng. Dự án có 2 hầm gửi xe đảm bảo nhu cầu để xe của cư dân và khách, tầng trệt được làm sảnh tiếp khách tiêu chuẩn 4 sao và các tiện ích nội khu: siêu thị mini, rạp chiếu phim mini, các tiện ích văn phòng, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, café, Gym, Spa…Điểm đặc biệt khác với các dự án là những tiện ích này chỉ phục vụ nội khu. Từ tầng 1 tới tầng 6 là các căn Oficetel có diện tích từ 26-70m2, trên nóc tầng 6 là hồ bơi vô cực diện tích khoảng 320m2. Toàn bộ dự án có tới 16 thang máy trên 1 tầng đảm bảo nhu cầu đi lại nhanh chóng, thuận tiện.
    Toàn bộ cư dân ở dự án sẽ được cấp thẻ từ đảm bảo an ninh 24/7.

    TỶ SUẤT LỢI NHUẬN CAO – CHỦ QUYỀN LÂU DÀI.

    Giá đất mặt tiền đường An Dương Vương được định giá khoảng 200-270tr/m2, nhu cầu cho thuê ở đây rất cao. Quận 5 củng được biết đến là điểm đến của rất nhiều khách du lịch Đài Loan, Hồng Kong, Đài Loan.
    Những căn Oficetel có đặc điểm khác biệt so với những căn hộ thông thường là vừa có thể sinh sống vừa có thể làm văn phòng. Một căn ở đây có giá khoảng 1.5 tỷ nhưng có thể cho thuê lại với giá khoảng 700$ mỗi tháng. Trong khi đó, một căn với giá trị tương tự ở quận 7 chỉ cho thuê cới giá khoảng 200$. Đối tượng cho thuê căn hộ The EverRich Infinity là những người trẻ tuổi, độc thân, những người đang có nhu cầu về văn phòng và đặc biệt là những người đại diện của các công ty đa quốc gia.
    Hiện tại, trên thị trường số lượng các dự án có loại hình Oficetel là rất hạn chế, điển hình có thể kể đến dự án The Manor( Bitexco – Quận Bình Thạnh), Vinhomes Central Park(Vingroup – Quận Bình Thạnh), River Gate(Quận 4 – Novaland), Sunrise City( Quận 7 – Novaland), The EverRich 1(Quận 10 – Phát Đạt), The EverRich Infinity (Quận 5- Phát Đạt). Trong đó, hầu hết dự án đều có chủ quyền 50 năm, chỉ trừ 2 dự án của Phát Đạt là có chủ quyền lâu dài.

    CỘNG ĐỒNG DÂN CƯ ĐẲNG CẤP.

    Với vị trí và mức giá khoảng 45tr/m2 thì cư dân sinh sống ở đây dự kiến là những doanh nhân, những người đang giữ các chức vụ cao tại các cơ quan nhà nước , các doanh nghiệp tư nhân xung quanh dự án. Bạn có thể tự hào về dự án nếu sinh sống tại đây

    Nhahcm.com.vn | Phân phối bất động sản tại thành phố HCM | 09327.999.65
     
Chủ đề tương tự: Bán căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Feliz En Vista chuyên bán căn hộ chính chủ 20/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên bán Căn hộ Sunrise City 1PN(2.7tỷ)-2PN(3.6tỷ)-3PN(5tỷ) 20/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán căn hộ Masteri An Phú 1PN 2PN 3Pn giá rẻ nhất Full nội thất 3.x tỷ 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!