laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán căn hộ Sunwah Pearl giá cắt lỗ 2020

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi dtvbds, 28/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 143

  1. Offline

    dtvbds New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đến với Căn hộ chung cư Sunwah Pearl, người dân tương lai sẽ được thưởng thức và tận hưởng đời sống hoàn mỹ với chuỗi tiện ích nội khu sang trọng 5 sao. Thật vô cùng tuyệt vời khi được làm chủ cuộc sống ngay trong lòng bàn tay với những trải nghiệm vô cùng khác biệt và tân thời.
    Một số giá trị tiện nghi nội khu đến từ Căn hộ chung cư Sunwah Pearl:
    -Shophouse thương mại sang trọng
    -Trung tâm thương mại – dịch vụ Vincom MegaMall Thảo Điền
    -Chuỗi quán ăn cao cấp Á – Âu đẳng cấp
    -Khu vui chơi – giải trí
    -Công viên đi bộ
    -Hồ bơi tràn bờ
    -Khu tập luyện thể dục thể thao

    Căn hộ Sunwah Pearl được quy hoạch theo lối thời thượng, đẳng cấp với những tiện lợi chất lượng và cao cấp nhất. Với quy mô gồm 2 tòa nhà chính, Căn hộ cao cấp Sunwah Pearl Quận 2 được thiết kế thành khu compound đẳng cấp, đưa đến không gian vô cùng thư giãn, rộng rãi, đem lại cho người sử dụng tầm nhìn thông thoáng, tổng quát ra toàn khu vực.

    Bán căn hộ Sunwah Pearl được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2020 và làm nên “sốt” bởi quy hoạch toàn diện ấn tượng và chuỗi giá trị tiện ích chuẩn sang trọng, mang theo xu hướng của tương lai vào trong mỗi không gian sinh hoạt. Cho tới bây giờ, mọi thông tin về dự án khi nào cũng lôi cuốn được không chỉ các nhà đầu tư mà đặc biệt là của các khách hàng đang có mong muốn về nhà ở.

    Căn hộ chung cư Sunwah Pearl toạ lạc tại khu vực tuyến đường Xa Lộ Hà Nội,thuộc phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Theo chủ kiến nhận định của nhiều nhà tư vấn, đó là vị trí rất là đắt địa tại khu vực, có được “vị trí kim cương” giúp đỡ liên kết và giao lưu địa hạt một cách gọn lẹ và hoàn hảo, đặc biệt là khi liên kết với đường Metro và mạng lưới phi trường quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây sẽ là một tiêu chí đứng đầu giúp đỡ dự án nâng tầm tăng trưởng và lôi cuốn được sự bỏ vốn, khai khẩn của các người mua năng lực.

    Căn hộ Sunwah Pearl là một dự án được Masterise dành nhiều nỗ lực trong việc tạo lập không gian đô thị cao cấp, thời thượng theo chuẩn mực tương lai với những yêu cầu khó khăn nhất. Sau thời điểm chính thức hoạt động, Căn hộ cao cấp Sunwah Pearl cam đoan sẽ làm nên bước đột phá rất là lớn trong việc thay đổi hạ tầng đô thị và khuyến khích tăng trưởng của địa hạt.
     
Chủ đề tương tự: Bán căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Feliz En Vista chuyên bán căn hộ chính chủ 20/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên bán Căn hộ Sunrise City 1PN(2.7tỷ)-2PN(3.6tỷ)-3PN(5tỷ) 20/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán căn hộ Masteri An Phú 1PN 2PN 3Pn giá rẻ nhất Full nội thất 3.x tỷ 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!