laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán Căn hộ và Biệt thự Dự án Vinhomes Central Park

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 10/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 514

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu đô thị biet thu vinhomes riverside Hà Nội là tâm điểm bất động sản khu vực phía Đông với hạ tầng đồng bộ, tiềm năng phát triển lớn. Theo ông Nguyễn Đức Hoàng, một cư dân sống tại Vinhomes Riverside Hà Nội cho hay, khu vực phía Đông chỉ cách trung tâm Hà Nội vài km rất thuận tiện cho việc đi lại. Hạ tầng ổn định, môi trường trong lành, chủ đầu tư uy tín là những nguyên nhân khiến ông chọn sống tại dự án đẳng cấp này.

    [​IMG]

    Khảo sát cho thấy, những dự án được chào bán và thu hút được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng trong thời gian qua cơ bản đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, có đầy đủ các tiện ích như khu siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, khu chăm sóc y tế, sức khỏe, khu vui chơi giải trí… khép kín đồng hành cùng trong cả quần thể khu vực. Hệ thống giao thông hoàn chỉnh, có sự đồng bộ giữa trong và ngoài khu vực. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng kết nối cư dân tạo nên một khu đô thị đầy màu sắc và sống động

    Phân tích về sức hút của bất động sản phía Đông gần đây, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên Môi trường Đặng Hùng Võ nhận định, phát triển về phía Đông mới đúng là thuận theo quy luật tự nhiên. Bởi nguyên tắc trong phát triển đô thị gia Biet thu Vinhomes Riverside là nơi nào ở vùng đất cao thì nơi ấy phát triển hơn. Đối với Hà Nội, địa hình khu vực phía đông cao hơn hẳn khu vực phía tây. Bằng chứng rõ rệt nhất là trận lụt lịch sử hồi năm 2008, phần phía tây của Hà Nội bị ngập sâu dưới nước, nhưng ở khu vực phía Đông như Gia Lâm, Long Biên hầu như không hề bị ngập.

    “Mặt khác, lý do các cụ ta trước kia chọn khu vực Hồ Hoàn Kiếm, phố cổ là trung tâm là do địa hình ở đây cao nhất và khu vực địa hình này kéo dài qua sông Hồng sang tận Bắc Ninh. Ngoài ra, về mặt phong thủy “tựa sơn hướng thủy” thì rõ ràng phía đông là hướng ra biển, nên phát triển theo hướng này là thuận theo tự nhiên”, ông Võ nhận định.

    [​IMG]

    Theo CBRE, việc chủ đầu tư đưa ra các sản phẩm hoàn thiện với nhiều ưu đãi và việc tiếp cận với các khoản vay ngân hàng dễ dàng hơn, nhiều người có nhu cầu thực sự mua hàng đã bắt đầu xuống tiền là những nhân tố chính thúc đẩy tốc độ bán tại một số dự án biệt thự, liền kề thời gian qua. Các dự án có tiện ích nội khu hoàn chỉnh, vị trí chiến lược, giá bán phù hợp, và chủ đầu tư uy tín lại càng hấp dẫn khách hàng. Đơn cử như với Biet thu Vinhomes Riverside gia bao nhieu Hà Nội, Tập đoàn Vingroup đã đầu cơ sở hạ tầng hiện đại để phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân. Dự án được kết nối thông minh với cụm công trình chức năng bao gồm: trung tâm thương mại; trường quốc tế; khu phức hợp ẩm thực; vườn nướng BBQ cùng các dịch vụ tiện ích như bể bơi, sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế, sân bóng đá, tennis…

    Theo ghi nhận, các dự án phía Đông đang thu hút khách hàng cũng như lượng giao dịch tăng mạnh trong thời gian gần đây. Báo cáo của CBRE cho hay, trong quý 3/2014 Hà Nội ghi nhận hơn 100 căn chào bán mới từ 2 dự án biệt thự Hoa Anh Đào thuộc dự án Vinhomes Riverside Hà Nội và Ecopark giai đoạn 2, cả 2 dự án đều có hạ tầng hoàn thiện.
     
Chủ đề tương tự: Bán Căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Feliz En Vista chuyên bán căn hộ chính chủ 20/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên bán Căn hộ Sunrise City 1PN(2.7tỷ)-2PN(3.6tỷ)-3PN(5tỷ) 20/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán căn hộ Masteri An Phú 1PN 2PN 3Pn giá rẻ nhất Full nội thất 3.x tỷ 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!