laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn cần thiết kế khoảng không gian đặt bồn tắm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 18/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những lợi ích mà chiếc bồn tắm mang lại chúng ta không thể phủ nhận được. Chính cho nên, hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được tham vấn về sản phẩm những mẫu bồn tắm inax cao cấp nhất, những chiếc bồn cầu vệ sinh inax sang trọng nhất, những chiếc bồn tiểu cao cấp inax, sen vòi inax cao cấp, van xả tiểu cao cấp, sen cây inax, chậu rửa inax, phụ kiện inax,..

    Bạn cần thiết kế khoảng không gian để bồn tắm từ lúc bắt tay vào xây phòng thủ sinh. Vì khoảng rộng hay hẹp là yếu tố gương phòng tắm quyết định loại bồn tắm bạn chọn. Nếu không gian hạn chế, chúng ta nên chọn những mẫu bồn tắm inax chính hãng mà có chiều sâu. Dù bồn không rộng nhưng bạn vẫn dùng được lượng nước tối đa hợp với nhu cầu của mình. Còn nếu bạn chỉ có một không gian nhỏ, bạn có thể chọn lựa loại bồn tắm dạng góc vuông. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại bồn tắm bạn có thể thả cửa chọn lựa.

    Kinh nghiệm vàng mua bồn tắm inax chính hãng( ảnh 1)

    Đây là tiêu chí đánh giá đầu tiên của hồ hết các gia đình. Bồn tắm inax cao cấp có nhiều loại, từ hình thức đơn giản đến phức tạp, từ ít chức năng đến nhiều chức năng, kích thước theo tiêu chuẩn truyền thống cho đến những loại bồn tắm đương đại có trang bị thêm vòi phun tự động. ngoại giả, một số mẫu bồn tắm inax còn có thêm đèn màu, cài đặt nhạc tiêu khiển tự động. bởi thế, bạn nên lựa chọn loại bồn tắm phù hợp với túi tiền của gia đình mình nhất.
    [​IMG]

    3. Số lượng người dùng

    nếu chiếc bồn tắm cổ điển và truyền thống chỉ thiết kế cho 1 hoặc 2 người dùng thì hiện tại, nhà sinh sản inax lại đưa ra nhiều mẫu bồn tắm cỡ lớn để có thể dành cho một nhóm vài người cùng lúc dùng một cách rất thoải mái. Thành bồn tắm cũng vì vậy mà được thiết kế khôn xiết kiên cố để bày các vật dụng, đồ Trang trí,…

    4. Trang trí phụ kiện bồn tắm

    Điều này thật tót vời đối với những phòng tắm có không gian rộng lớn, căn phòng của bạn sẽ được tô điểm lung linh và đẹp hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đối với những phòng tắm nhỏ, việc bạn phối hợp bồn tắm và gương sen là giải pháp cần thiết hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!