laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bàn chân sắt Elega cho nhân viên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dkteams, 5/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 424

  1. Offline

    dkteams New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bàn chân sắt Elega là một trong những sản phẩm thế mạnh của nội thất 190, món hàng nội thất này có sự khác biệt cơ bản so với những mẫu bàn khác bởi được làm bằng chân sắt thay vì là bàn chân gỗ mang lại cái nhìn mới mẻ và ấn tượng cho người nhìn.

    Tạo ra một không gian thoáng, bàn làm việc chân sắtđược thiết kế với hệ thống chân sắt chữ A nhìn thì có vẻ thanh mảnh nhưng rất chắc chắn và bền đẹp, điều đặc biệt là không bị hoen rỉ khi gặp nước.

    [​IMG]
    Bàn làm việc BCA12-2có giá bán trên thị trường 2.625.000 Vnđ/ chiếc đã bao gồm thuế VAT, khâu vận chuyển, lắp đặt và bảo hành tương đối ổn định sẽ là những điều mà nhà sản xuất luôn nhắm đến khách hàng.

    Kích thước tiêu chuẩn: W120 gồm cụm bàn đôi chân chữ A với khung chân bàn có thiết kế mới, thanh thoát phù hợp với nhưng văn phòng, không gian làm việc năng động, hiện đại.Chân bàn sơn tĩnh điện màu vàng nhạt đồng bộ so với màu sắc bề mặt bàn bằng gỗ.Khung chân rất chắc chắn vững chãi nhờ liên kết chặt giữa giằng bàn và chân bàn.

    Mặt bàn làm từ gỗ MFC phủ melamine dày 25mm, bề mặt nhẵn bóng có khả năng chống thấm nước, chịu ẩm…có các màu sắc vân gỗ để lựa chọn. Mã sản phẩm trên chưa bao gồm vách ngăn gỗ MFC phủ melamine dày 18mm.0 x D1200 x H750mm, vách ngăn này có chức năng phân chia không gian làm việc.

    [​IMG]
    Bàn làm việc BCA12 – kiểu bàn đơn chữ A rất phổ biến có giá thành thấp hơn so với mẫu bàn trên với giá bán 1.432.000 Vnđ/ chiếc đã bao gồm thuế VAT. Được sản xuất với kích thước tiêu chuẩn W1200 x D600 x H750mm, điều này là đặc điểm chung của nhiều loại bàn thương hiệu nổi tiếng khác như: nội thất Hòa Phát, nội thất Fami.

    Kiểu bàn đơn được thiết kế hoàn toàn giống với mã sản phẩm BCA12-2, điểm khác biệt cơ bản nằm ở chi tiết vách ngăn. Bàn chân sắt dành cho nhân viên, và cũng có kiểu bàn chân sắt dành cho lãnh đạo hiện đang là thế mạnh của nội thất 190.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!