laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bàn chân sắt phù hợp với mọi chức năng công việc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dkteams, 1/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    dkteams New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bàn chân sắt được thiết kế với mẫu mã đa dạng và có nhiều kiểu dáng phù hợp với mọi phòng chức năng như phòng giám đốc, phòng nhân viên, phòng họp…
    Với thiết kế khác biệt với mẫu bàn truyền thống trước bởi bàn làm việc này có chân được làm bằng sắt vô cùng hiện đại chống dẫn điện, hoen gỉ tốt, mặt bàn làm bằng gỗ melamine có khả năng chống nước, chống xước, chống lóa hiệu quả. Nó đang trở thành sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.
    Bàn chân sắt cho giám đốc, trưởng phòng
    Bởi đặc điểm đây là phòng dành cho lãnh đạo nên kiểu dáng bàn chân sắt cũng được thiết kế khác biệt so với bàn nhân viên. Mẫu bàn này thường được thiết kế cầu kỳ hơn thể hiện rõ sự sang trọng và ấn tượng thể hiện uy quyền của vị lãnh đạo nhưng cũng không kém phần hiện đại, năng động.

    [​IMG]

    Bàn lãnh đạo HRP1890L1Y2: Bộ bàn bao gồm: Bàn + tủ phụ + hộc. Mặt bàn là gỗ melamine vân sần sơn ánh bạc và liên kết với tủ phụ và hộc bằng trụ mạ F88. Đặc biệt chân bàn hộp vuông liên kết với bích đỡ lên mặt bàn nên dẽ dang tháo lắp, di chuyển, có thể điều chỉnh được độ cao từ 5-7mm phù hợp với mọi địa hình.
    Chân bàn hộp vuông liên kết với bích đỡ bắt lên mặt bàn, chân sơn dán giấy cùng màu. Yếm bàn tôn dày 0.7 mm đục lỗ oval, liên kết với chân vuông và mặt bàn bằng trụ sơn ánh bạc tạo nên phong cách sang trọng, lịch sự nhưng không kém phần hiện đại.
    Bàn dành cho nhân viên
    Bàn làm chân sắt của các nhân viên trong văn phòng thường có thiết kế giống nhau nhưng vẫn không mất đi sự trẻ trung, năng động và tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho mọi nhân viên trong văn phòng.
    Bàn làm việc HR140HLC1-798 mặt gỗ vân sần dầy 25mm, chân bàn sắt với kiểu dáng điệu dà tạo nên vẻ đẹp thanh mảnh và gọn gàng cho văn phòng làm việc. Với kiểu bàn này bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu ghế khác nhau như ghế gấp, ghế xoay, ghế chân quỳ…
    Bàn dành cho phòng họp
    So với những sản phẩm bàn họp thông thường, bàn họp chân sắt cũng tạo nên sự thoải mái, thân thiện hơn trong những giờ họp căng thẳng. Mẫu bàn này được thiết kế gọn gàng, chân ghế có thể tăng chỉnh độ cao nên được người tiêu dùng ưa chuộng.
    Bàn họp ghép: gỗ melamine sơn ánh bạc. Mặt bàn ghép 4 tấm gỗ tạo với các chiều vân vuông góc nhau, ở giữa có tấm MDF sơn ánh bạc trang trí, bàn có các lỗ đi dây điện thoại. Chân bàn hộp vuông sơn dán giấy liên kết với bích đỡ bắt lên mặt bàn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!