laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán chung cư cao cấp vinhomes mỹ đình

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi phuongha, 18/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 464

  1. Offline

    phuongha New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án vinhomes mỹ đình được nhiều người mong đợi dự án sớm hoàn thành để có có thể định cơ tại một khu đô thị xanh, sạch, một cuộc sống với nhiều tiện ích cao cấp, hứa hẹn cuộc sống trong mơ với nhiều gia đình tại Hà Nội.

    Hiện nay khu đô thị xanh Vinhomes Gardenia đang trong quá trình xây dựng và hứa hẹn hoàn thành vào cuối năm 2017. Với mật động dân cư đông đúc như Hà Nội thì các khu chung cư cao tầng là giải pháp định cư của nhiều người. Khi không gian sống ngày càng chật trội, thì nhu cầu tìm đến các khu chung cư cao cấp có nhiều không gian xanh và nhiều tiện ích vượt trội.

    [​IMG]

    Mọi người đều biết rằng để có được môi trường sống sẽ tốt hơn nhiều nếu như ta được sống gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ và có đầy đủ các dịch vụ cộng đồng, vui chơi, giải trí được tích hợp tại khu dân cư của bạn. Một ngôi nhà thoáng rộng, với thiết kế gần gũi với môi trường, tránh xa bụi bặm và ồn ào là yếu tố của khách hàng mua nhà hướng tới. Nắm bắt được nhu cầu thực tế đó, tập đoàn Vingroups đã xây dựng nhiều dự án đô thị cao cấp phức hợp nhiều tiện ích sống, không chỉ tạo ra nơi để ở, mà chúng ta còn được chăm sóc sức khoẻ, tinh thần, học tập, vui chơi của con em chúng ta.

    Hãy là cư dân của Vinhomes Gardenia Cầu Diễn để tận cuộc sống đẳng cấp thế giới, mang ý tưởng thiết kế của nhà thiết kế nổi tiếng tại Singapore – Vinhomes Gardenia là lựa chọn chính xác nhất. Nhiều khách hàng cứ nghĩ rằng các sản phẩm của Vinhomes Gardenia Cầu Diễn đầu có chi phí cao, và bạn khó lòng có thể mua được căn hộ tại nơi đây để sở hữu nhiều tiện ích tốt nhất.

    [​IMG]

    Quý vị hoàn toàn có khả năng sở hữu căn hộ cao cấp khi có sự hỗ trợ đắc lực từ chủ đầu tư, không cần một khoản tài chính quá lớn ban đầu , cộng với hỗ trợ vay vốn tới 75% giá trị căn hộ Vinhomes Cầu Diễn mà không phải chịu lãi trong hai năm đầu vay vốn. Sau thời gian hỗ trợ, quý vị vẫn trả lãi theo như lãi suất ngân hàng, và nếu quý vị có thể thanh toán hoàn toàn chi phí mua nhà sẽ được triết khấu lớn từ chủ đầu tư.

    Các sản phẩm của Vinhomes Gardenia Cầu Diễn như:

    • Khu chung cư Arcadia gồm ba toà nhà A2.A3.
    • Khu biệt thự liền kề – The Botanica.
    • Khu biệt thự liền kề thương mại.
    • Biệt thự Vinhomes Gardenia.
    • Khu nhà phố thương mại.
    Để có thể sở hữu một trong những sản phẩm của Vinhomes Cầu Diễn , quý vị có thể đăng ký nhận tư vấn và báo giá chi tiết từng căn hộ.

    SÀN BẤT ĐỘNG SẢN VINHOMES

    Địa chỉ: Tòa nhà R4, Khu đô thị Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
     
Chủ đề tương tự: Bán chung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chữa chứng hôi miệng kinh niên bằng vape giá rẻ 24/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chứng thèm thuốc sẽ không còn nếu bạn sử dụng vape giá rẻ 7/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chữa chứng thèm thuốc lá bằng pod system giá rẻ 16/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư Le grand jardin căn hộ sang - vững vàng pháp lý bàn giao ở ngay 26/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua bán căn hộ chung cư Dĩ An Bình Dương 21/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!