laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán chung cư EcoLife Capitol giá gốc

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguavang, 29/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    nguavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  chung cư EcoLife Capitol Lê Văn Lương là một tổ hợp nhà ở các văn phòng , lao vụ cao cấp nằm tại cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội với quy mô lên tới 10.622 m2. Với vịt cỏ đắc địa , thiết kế không gian mở xếp đặt phù hợp với môi trường phong cảnh xung quanh tạo nên một không gian xanh – môi trường sống thư giãn lý tưởng cho nhiều hộ Nhà ở hiện đại.
    Diện tích đa dạng: từ 60 đến 121m2
    Giá bán căn hộ Ecolife Capitol chỉ 1 , 4 tỷ/căn đã bao gồm VAT + Full Nội thất
    nhà băng hỗ trợ tới 70% giá trị hợp đồng với lãi suất 7.5% năm đầu
    Chiết khấu quyến rũ 3% giá trị căn hộ – dịp đầu tư cực kì.
    [​IMG]
    Các căn hộ ECOLIFE CAPIOL đã bắt đầu được Sắp mở bán đợt 1 chính thức với mức giá mền quyến rũ. Quý khách quân tâm vui lòng liên quan sớm để tuyển trạch được những căn tầng đẹp và phù hợp nhất:


    VỊ TRÍ đề án
    đề án chung cư Ecolife Capitol nằm tại vịt cỏ đắc địa 60 Lê Văn Lương là một trong những vịt cỏ được coi là đắc địa của thủ đô Hà Nội , khu vực trọng điểm hành chính và kinh tế năng động và sầm uất nhất của thủ đô trong mai sau. Từ vựng trí đề án , chỉ mất vài chục phút lái xe , các cư dân có khả năng dễ dàng tới trọng điểm Hà Nội và các điểm đến thích , đề án được thiết kế đẹp sáng dạ , nằm rất gần Tàu cao tốc trên cao Cát Linh– Hà Đông hệ thống hiện đại và sáng ý nhất.
    chung cư Ecolife Capitol

    liên kết xung quanh thuận lợi:
    [​IMG]
    ECOLIFE CAPIOL Gần các đặc khu kinh tế trọng điểm của Hà Nội với các doanh nghiệp lớn và các nhà băng to
    Ecolife Capitol Gần các chợ lớn Nhân chính , chợ Thanh Xuân Bắc , chợ Phùng Khoang…
    Gần bệnh viện 198 – Bộ công an , bệnh viện y học cổ truyền – Bộ công an… Trong mai sau gần sẽ có bệnh viên chương trình Quốc tế tại trục đường Lê Văn Lương do Chủ đầu tư Nam Cường xây dựng.
    Bên cạnh khu thành phố mới Trung Văn là khu thành phố Phùng Khoang , Dương Nội… đã được quy hoạch đồng bộ với nhiều công trình tiện ích hiện đại.
    Kết nối thuận lợi với các trục liên lạc quan trọng: Lê Văn lương , đường Lê Văn Lương kéo dài , Trần Duy Hưng , Khuất Duy Tiến…
    Với những lợi thế về vịt cỏ , cư dân tại Ecolife Capitol được xem là điểm nhấn quan trọng cửa ngõ của thủ đô với không gian được thiết kế nhiều cây xanh và hồ nước Hài hòa thoáng mát , trong sạch , tạo một không gian cấu trúc một cách đồng bộ trên trục Đường cái & tầm nhìn khu công viên đã được quy hoạch.

    QUY MÔ đề án ECOLIFE CAPITOL
    Chung cư Ecolife Capitol là tổ hợp được xây dựng gồm 3 khối nhà cao 34 tầng , 2 tầng hầm với gần 760 căn hộ , Tầng thượng xây dựng hệ thống sân vườn , cây xanh có diện tích 300m , trọng điểm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn thước vuông với nhiều thương hiệu lừng danh , khu học đường quốc tế cùng cùng các tiện ích cao cấp: sân quần vợt , sân bóng , bể bơi trong nhà 4 mùa hiện đại đẳng cấp , cùng với phòng tập Gym , Spa sang trọng….

    Tổng diện tích khu đất: 10.622 m2m2
    Mật độ xây dựng toàn khu:38 , 5 %%
    Tầng cao làng nhàng toàn khu: 34 tầng tháp A3 , Cao 36 tầng tháp A1 và A2
    Hệ số sử dụng đất: 3.15 lần
    chung cư ECOLIFE CAPIOL

    Diện tích còn lại bao gồm cây xanh , sân vườn & thể thao , được xếp đặt xen kẽ giữa các tháp A1 , A2 và A3 chung cư Ecolife Capitol với những mảng xanh từ vườn hoa , khu tổ chức sân chơi , ... với lối đi nội bộ được phối hợp với không gian mặt nước trải dài xuyên suốt trong đề án , đem lại phong cảnh đẹp , phù hợp với tính cảm nhận cái đẹp sinh thái cao , tạo môi trường trong sạch & tươi tốt cho toàn khu vực đề án , đem đến sự trải nghiệm dị biệt đích thực về một cuộc sống tiện nghi hiện đại.

    THIẾT KẾ KHU CĂN HỘ
    Khu căn hộ Ecolife Captiol được ở 2 khu A1 , A2 và A 3 với các tòa cao 34-36 tầng gồm tổng số 760 căn hộ , có diện tích từ 60 – 121m2 xếp đặt 2 – 4 phòng Nghỉ ngơi , tiện dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ Nhà ở.

    CÁC CĂN HỘ MỞ BÁN ĐỢT 1 đề án ECOLIFE CAPITOL ( 760 CĂN )

    Tòa A2 và A3 chung cu Ecolife Capitol được thiết kế gồm 17 căn hộ/ sàn nhà , tòa tháp gồm 6 thang máy , 2 thang bộ.

    Diện tích căn hộ: 60 , 78 , 94 , 104 , 116m2 , với thiết kế gồm 2 – 3 phòng Nghỉ ngơi , phù hợp với nhu cầu sử dụng Đa chủng của các hộ Nhà ở.
    Tòa A1 chung cư Ecolife Captiol có căn hộ/ sàn nhà , với thang máy và 2 thang bộ hoạt động liên tục đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của các cư dân.

    Diện tích căn hộ: 90 , 110 , 121m2 thiết kế 3-4 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu sử dụng Đa chủng của các hộ Nhà ở trẻ và Nhà ở sống chung nhiều thế hệ.
    Đặc biệt tại tòa A1 , A2 và A3 còn xếp đặt 5 tầng trọng điểm thương mại , phục vụ nhu cầu mua sắm Đa chủng của các cư dân trong tòa nhà.

    Hiện các tòa căn hộ A1 , A2 và A3 đã triển khai xây dựng từ Quý 2/2015 dự định sẽ hoàn thiện và bàn giao vào quý 1/2017

    TIỆN ÍCH đề án
    trọng điểm thương mại
    Văn phòng cao gấp
    Khu vui chơi giải trí
    Khu vui chơi con trẻ trong nhà và cả ngoài hoàng thiên
    Thiết kế Công viên cây xanh rộng.
    Có Hồ Hài hòa
    Khu giao lưu Ecolife Capitol
    Bể bơi 4 mùa tại tầng 5
    Phòng tập Gym , thể thao , Spa
    Lối bách bộ

    Với nhiều tiện ích Đa chủng trong đề án và nhiều thuận lợi về vịt cỏ , Ecolife Captiol 60 Lê Văn Lương được coi là một trong những tuyển trạch lý tưởng cho nhiều hộ Nhà ở đang có nhu cầu tìm một chung cư cao cấp khu vực trung tâm.

    Để biết thêm thông cáo chi tiết về đợt mở bán chung cư EcoLife Capitol đợt 1 với 750 căn ni , Quý khách hàng vui lòng liên hệ:0936.150.838
     
Chủ đề tương tự: Bán chung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chữa chứng hôi miệng kinh niên bằng vape giá rẻ 24/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chứng thèm thuốc sẽ không còn nếu bạn sử dụng vape giá rẻ 7/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chữa chứng thèm thuốc lá bằng pod system giá rẻ 16/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư Le grand jardin căn hộ sang - vững vàng pháp lý bàn giao ở ngay 26/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua bán căn hộ chung cư Dĩ An Bình Dương 21/6/22

: chung cu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!