laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán chung cư Imperia Garden hiện đại ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 10/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  trong tuần lễ vàng từ 01/08 đến 09/8/2015 khách hàng mua chung cư hiện đại Imperia Garden sẽ có cơ hội nhận ngay xe máy Vespa LX, ti vi Sam Sung màn hình cong 48 inch, tủ lạnh Panasonic… cùng vô số phần thưởng giá trị.

    Đặc biệt, cư dân cũng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 5 chỉ vàng SJC khi tham gia Lễ mở bán vào ngày 09/08/2015 sắp tới ở khách sạn JW Marriott (số 8, Đỗ Đức Dục, Từ Liêm, Hà Nội) .

    Ngoài ra, Ngân hàng VPBank – đơn vị bảo trợ tài chính dự án hỗ trợ tới 80% giá trị chung cư với lãi suất chỉ từ 6,9% cho những cư dân có mong muốn vay vốn và được ân hạn nợ gốc trong 2 năm đầu tiên. Cư dân chi trả trước hạn được nhận ưu đãi tới 8,5% giá trị căn hộ . ( Click xem thêm: Chung cư Imperia Garden )

    Coi trọng chữ tín và chất lượng lên hàng đầu

    Imperia Garden tiến vào phân khúc bất động sản cao cấp Thủ đô đã mang đến làn gió tươi mát nhờ những ưu điểm và hệ thống tiện ích vượt trội. Bên cạnh đó, tâm huyết và cam kết chắc nịch đến từ chủ đầu tư cùng hệ thống các đơn vị thực hiện và phát triển dự án danh tiếng cũng góp phần mang đến sự an tâm và tin tưởng cho khách mua về chất lượng và tiến độ của Imperia Garden .Chính vì vậy, ngay từ đợt mở bán đầu tiên, hơn 500 căn hộ đã được đặt cọc.

    Imperia Garden thể hiện sự đầu tư tâm huyết, nghiêm túc của Chủ đầu tư HBI, cùng các đối tác chiến lược như: M.I.K Corporation, Conteccons, Hòa Bình Corporation, PTW Architects (Úc), ACI, NKB Archi (Pháp), CPG Consultants (Singapore)… và cũng kế thừa và phát huy hoàn hảo những giá trị tuyệt vời nhất của mô hình dự án Imperia An Phú (quận 2, TP. HCM) - 1 trong 5 khu chung cư cao cấp, được nhận xét là tốt nhất tại Sài Gòn hiện nay .

    Với quỹ đất hơn 42.000 m2, dự án dành hơn 10.000m2 cho các mảng xanh, cảnh quan, hệ thống dịch vụ, hạ tầng giáo dục hoàn hảo ngay trong nội khu Imperia Garden . Chủ hộ tương lai được sở hữumột một môi trường sống thật sự chất lượng, đẳng cấp, chan hòa cùng thiên nhiên giữa lòng Hà Nội nhộn nhịp nhờ các tiện ích như Khu vui chơi dành cho trẻ em, Khu chức năng cho người cao tuổi, Vườn ký ức, phố Thanh Bình… .

    Tại dự án môi trường sống thật bình yên, cư dân Imperia Garden sẽ thực sự được tận hưởng những phút giây thân thương bên gia đình, bạn bè, bỏ lại sau lưng những bộn bề, lo toan của cuộc sống.

    Khẳng định giá trị thương hiệu Imperia

    Mục tiêu và kim chỉ nam mà chủ đầu tư mong muốn dành riêng cho cư dân tương lai của Imperia Garden chính là kiến tạo và mang đến một cuộc sống đẳng cấp đích thực . Nằm tại 203 Nguyễn Huy Tưởng - trung tâm Quận Thanh Xuân, dự án được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng công cộng đầy đủ như bệnh viện, khu mua sắm, khu giải trí, trường học…và một tập thể dân cư văn minh và gần gũi.

    Từdự án, có thể di chuyển vào Trung tâm thành phố và các đô thị lân cận 1 cách thuận tiện và nhanh chóng bằng các tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến . ( Click xem thêm: Căn hộ Hetaco Hoàng Mai cao cấp )

    Các nhà ở tại Imperia Garden có từ 2-4 phòng ngủ với diện tích đa dạng được thiết kế thông minh. Vì vậy, tất cả các phòng chức năng của từng căn hộ đều đón nhận được ánh sáng và không khí tự nhiên. Giá bán của các chung cư cao cấp của dự án dao động linh hoạt và hợp lý giúp người mua có vô số lựa chọn thích hợp với khả năng tài chính của mình.

    Được ”động thổ” từ tháng 1 năm 2015 và xây dựng bởi những nhà thầu nổi tiếng như Licogi, Coteccons và Hòa Bình, Chủ đầu tư cùng các đối tác cam kết sẽ hoàn thiện Imperia Garden và chính thức bàn giao các nhà ở cho người mua vào giữa năm 2017.

    Click xem thêm: Căn hộ quận 7
     
Chủ đề tương tự: Bán chung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chữa chứng hôi miệng kinh niên bằng vape giá rẻ 24/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chứng thèm thuốc sẽ không còn nếu bạn sử dụng vape giá rẻ 7/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chữa chứng thèm thuốc lá bằng pod system giá rẻ 16/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư Le grand jardin căn hộ sang - vững vàng pháp lý bàn giao ở ngay 26/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua bán căn hộ chung cư Dĩ An Bình Dương 21/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!