laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn có biết: Ăn trái cây sấy có mập không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Ly Tran Ly, 30/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 282

  1. Offline

    Ly Tran Ly New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trái cây sấy là món ăn nhẹ ngon miệng, tiện lợi và tốt cho sức khỏe. Nhưng một số người lại cho rằng trái cây sấy chủ yếu “vổ béo” và nạp thêm đường khiến chúng ta mập lên mà thôi. Vậy liệu “ăn trái cây sấy có mập không” ? Hãy cùng chúng tôi lý giải vấn đề này nhé!

    Trái cây sấy
    Trước khi đi vào tìm hiều câu trả lời cho việc thì chúng ta hãy tìm hiều một chút về là trái cây sấy nhé!

    Trái cây sấy là sản phẩm được chế biến từ trái cây tươi tự nhiên thông qua các công nghệ sấy làm mất đi một phần nước trong nguyên liệu. Sản phẩm thu được sẽ giữ trọn vẹn thành phần dinh dưỡng hương vị và màu sắc của trái cây tươi.


    Vậy ăn trái cây sấy có mập không?
    Câu trả lời là nếu chúng ta có một kế hoạch ăn uống hợp lý thì trái cây sấy không những không gây mập mà còn giúp bạn kiểm soát được cân nặng rất tốt.

    Chúng ta có thể thấy rằng sự khác biệt giữa trái cây sấy so với trái cây tươi đó là lượng nước bị mất đi và kích thước của chúng được co lại. Vì vậy, hàm lượng chất dinh dưỡng trong trái cây sấy rất lớn bao gồm sắt, kali, chất chống oxy hóa rất tốt cho cơ thể. Đặc biệt trong đó, nguồn chất xơ chứa tới 3.5 lần so với trái cây tươi. Chính nhờ nguồn chất xơ cực tốt này, sẽ giúp bạn kiểm soát cân nặng khá tốt.

    Và cũng thêo một số nghiên cứu cho thấy rằng những người ăn trái cây sấy có xu hướng cân nặng ít hơn và ăn nhiều chất dinh dưỡng hơn so với những người không ăn trái cây sấy. Ngoài ra, trái cây sấy ngày nay còn được sử dụng làm trà giảm cân thanh lọc cơ thể rất hiệu quả và được nhiều chị em phụ nữ yêu thích.


    Tuy nhiên, một số lưu ý là lượng calo, đường trong trái cây sấy cũng sẽ cao hơn trái cây tươi trong cùng một khối lượng. Do đó, ăn trái cây sấy sẽ rất tốt cho cơ thể, nhưng ăn ở một chế độ hợp lý và vừa phải. Ngoài ra, khi sử dụng trái cây sấy trong thời gian giảm cân, ngoài việc có một chế độ ăn hợp lý thì hãy nên cân nhắc lựa chọn cơ sở sản xuất trái cây sấy uy tín. Vì một số nhà sản xuất sử dụng thêm một lượng lớn đường vào sản phẩm, điều này vô hình chung sẽ khiến bạn tăng cân thay vì giảm cân như mục đích ban đầu.

    Một gợi ý nho nhỏ là hãy lựa chọn sản phẩm của Ifood nhé!. Sản phẩm trái cây sấy Ifood đảm bảo sạch, dinh dưỡng, heathy và đặc biệt lượng đường trong sản phẩm trái cây sấy Ifood cực ít gần như là sấy mộc hoàn toàn, chủ yếu là đường tự nhiên đến từ trái cây tươi.

    Tham khảo các sản phẩm tại đây: nongsansay.vn

    Kết luận
    Qua bài viết bạn đã tìm được câu trả lời chưa? Trái cây sấy không hề gây mập mà chính chế độ ăn uống không hợp lý mới dẫn đến nguy cơ tăng cân. Vì vậy, hãy lựa chọn cho mình một chế độ ăn hợp lý và nên chọn những sản phẩm có nguồn ngốc uy tín, chất lượng. Lựa chọn trái cây sấy Ifood sẽ giúp bạn duy trì vóc dáng và cung cấp dinh dưỡng một cách đầy đủ cho cơ thể.

    Bạn có nhu cầu đặt hàng hãy liên hệ ngay Mrs Hạnh: 0942 661 626để được tư vấn và báo giá.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!