laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn có biết đệm ghế massage chữa bách bệnh không?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi anhbvhn, 26/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 376

  1. Offline

    anhbvhn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đệm ghế massage lưng cổ, cột sống có chức năng ấn huyệt, xoa bóp vùng lưng, cổ, cột sống, hỗ trợ điều trị có hiệu quả cao đối với chứng đau đầu, đau lưng, thoái hóa đốt sống cổ hoặc đau cột sống. Bên cạnh đó, Đệm ghế massage còn giúp máu lưu thông tốt nhất, làm điều hòa huyết áp rất tốt cho người bị bệnh huyết áp cao, huyết áp thấp.
    Đệm ghế massage là một trong những thiết bị được mọi người quan tâm, lựa chọn vì đáp ứng nhu cầu được massage khu vực lưng và cổ, vai, gáy là nơi dễ dàng bị hiện tượng cơn đau nhức.
    [​IMG]
    Cũng như những siêu phẩm massage khác, đệm ghế massage có tính năng hỗ trợ lưu thông máu huyết, giảm stress, uể oải, hồi phục sức khỏe cả thể chất và tinh thần cho người dùng.
    Bằng cách tác động trực tiếp vào những nơi cơ, các huyệt đạo qua hệ thống đầu bi chuyển động xoa bóp, day ấn mô phỏng như bàn tay con người, đệm ghế massage hỗ trợ hiệu quả nhanh chóng hoạt động của hệ tuần hoàn, hệ tim mạch, hệ hô hấp, giúp thư giãn toàn thân.
    Đặc biệt chế độ massage được tích hợp đáp ứng từng khu vực khác nhau như cổ, vai, lưng khiến cảm giác đau mỏi tan biến.
    Đệm ghế massage có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ và rất đa năng. Đệm có dây đai để có thể gắn chắc chắn lên ghế xe ô tô hoặc ghế ngồi làm cho việc nên có thể dùng ở nhiều lúc, nhiều vùng khác nhau chỉ cần cắm điện.
    Về hình thức, đệm ghế có thiết kế sang trọng, được bọc bằng da PU nhiều màu sắc để phù hợp với các không gian nội thất. Công nghệ sản xuất hiện đại, đầy đủ những tính năng massage, day, ấn và rung. Đệm có bộ điều khiển để lựa chọn các chế độ massage khác nhau.
    Đệm ghế massage có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại siêu phẩm massage tự động khác, chỉ từ 2 - 6 triệu đồng một thiết bị tùy chất lượng và thương hiệu nên được mọi người lựa chọn. Tuy nhiên, “tiền nào của ấy”, nếu có nhu cầu, bạn nên lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trên thị trường giúp yên tâm về chất lượng sản
    Trong rất nhiều sản phẩm massage Chăm sóc sức khỏe, đệm ghế massage lưng, cổ là siêu phẩm có đầy đủ các chức năng về massage, giá thành rẻ, hợp túi tiền của những người có thu nhập trung bình, lại tiện ích khi sử dụng. Vì vậy, đệm ghế massage lưng, cổ được nhiều người lựa chọn, trở thành vật dụng hữu ích trong nhiều gia đình.
     
Chủ đề tương tự: Bạn biết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách Làm Tăng Sức Chứa Tủ Bếp Mà Bạn Cần Biết 30/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Lan can ban công sắt mỹ thuật đẹp cho biệt thự 31/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Click xem ngay để biết nơi bán và thi công máy lạnh giấu trần 15/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Một số lưu ý khi mua đèn chùm pha lê Bạn lên biết trước khi mua 31/12/22
Nội Thất - Ngoại Thất Làm giàu nhờ kinh doanh vật tư nông nghiệp bạn đã biết cách? 21/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!