laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn có biết địa chỉ nha khoa Implant uy tín ở Thủ Đức?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi Tracy Ng, 18/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,901

  1. Offline

    Tracy Ng New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trồng răng Implant là một trong những giải pháp phục hình răng tối ưu nhất so với các phương pháp trồng răng truyền thống. Chính vì thế mà kỹ thuật trồng răng implant này khá phức tạp đòi hỏi trình độ chuyên môn cao từ các bác sĩ . Bài viết dưới đây chia sẻ TOP 5 địa chỉ nha khoa trồng răng Implant đáng tin cậy ở Thủ Đức.

    Với sứ mệnh giúp cho hàng triệu người dân Việt Nam được chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn mỗi ngày với chi phí hợp lý, Nha khoa Bella – nha khoa Implant uy tín được thành lập bởi Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Cường cùng các cộng sự cam kết mang đến kết quả trồng răng tối ưu, an toàn, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến điều trị.

    Được xây dựng theo tiêu chuẩn Nha khoa quốc tế, nha khoa trồng răng Implant uy tín Bella với cơ sở vật chất đáp ứng đủ 3 tiêu chí: sang, sạch, đẹp nhằm giúp khách hàng đến thăm khám, thẩm mỹ với tâm lý thoải mái nhất.

    Nha khoa Bella đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng, nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. Mỗi khách hàng tiểu phẫu sẽ sắp xếp vào 1 phòng riêng biệt và mỗi khách hàng là 1 bộ tay khoan, bộ dụng cụ riêng. Đồng thời, nha khoa Bella cũng tiên phong xây dựng phòng vô trùng trung tâm – hấp dụng cụ chỉ thị màu, ngày hấp dụng cụ.

    Bằng chiến lược phát triển bền vững, định hướng lâu dài, trang thiết bị máy móc là một trong những điểm mạnh vượt trội của Bella Dental mà rất ít địa chỉ nào có thể vượt qua được: Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng thế hệ mới…


    [​IMG]

    Nha khoa Bella quy tụ rất nhiều bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước, đã từng học tập cũng như tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển bậc nhất trên thế giới.

    Đứng đầu là Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Cường – công tác tại Bệnh viện Quận Thủ Đức, với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình trồng răng implant chuẩn quốc tế, các bác sĩ luôn mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.

    Bên cạnh đó, Nha khoa Bella – nha khoa Implant uy tín còn có các điều dưỡng viên, phụ tá được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Nha khoa còn cử các bác sĩ đi đào tạo chuyên sâu ngắn hạn ở một số nước, nhằm từng bước thay đổi cách nhìn về chuyên môn của Việt Nam trên trường quốc tế.

    Ngay từ đâu khi thành lập, Nha khoa Bella đã hướng tới sứ mệnh chăm sóc nụ cười Việt. Hơn nữa, để giúp quý khách hàng có thể tin tưởng trao gởi niềm tin, Nha khoa Bella thực hiện thường quy và quy chuẩn các dịch vụ nha khoa, điều trị, phục hình và thẩm mỹ răng hàm mặt hiện đại hàng đầu trên thế giới như:

    – Cấy ghép implant, niềng răng – chỉnh nha

    – Bọc răng sứ thẩm mỹ, điều trị cười hở lợi

    – Nhổ răng không đau, tẩy trắng răng

    – Cạo vôi và đánh bóng, trám răng sâu

    – Nội nha chữa tủy, điều trị viêm nha chu

    – Đính đá vào răng, làm răng thỏ, nha khoa trẻ em….

    Vượt ra ngoài những tiêu chuẩn về dịch vụ nha khoa thông thường, Nha khoa Bella luôn mang đến sự hài lòng và chiếm trọn lòng tin của hàng ngàn khách hàng, trong đó của không ít khách hàng là các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng cùng các doanh nhân thành đạt, Việt Kiều về nước điều trị, thẩm mỹ.

    ➢ Thông tin liên hệ: NHA KHOA BELLA

    Địa chỉ: 267B Tô Ngọc Vân, P.Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Hotline: 0837.43.3636

    Email: [email protected]

    Website: nhakhoabella.com

    Facebook Nha Khoa Bella: facebook.com/nhakhoabella
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!