laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn có muốn sở hữu ngôi nhà thông minh với giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi SmartHome, 9/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    SmartHome Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn muốn có một ngôi nhà thông minh với giá rẻ? Các ổ cắm điện thông minh điều khiển từ xa và phích cắm thông minh. Các cửa hàng thông minh biến đổi thiết thực hoặc thiết bị điện tử thành thiết bị thông minh. Tất cả bạn cần làm là cắm các thiết bị bạn muốn kiểm soát vào các cửa hàng thông minh. Sau đó, sử dụng ứng dụng tương ứng trên thiết bị thông minh của bạn để đặt bộ tính giờ, bật hoặc tắt đèn và hơn thế nữa. 10 phích cắm thông minh hàng đầu mà chúng tôi có trong danh sách này đều dưới 75 đô la và có thể nâng cấp cuộc sống của bạn một cách nghiêm túc.
    Insteon On / Off Outlet là ổ cắm kép đầu tiên trên thế giới có thể điều khiển từ xa cho phép bạn kiểm soát và lên lịch các thiết bị điện tử của bạn ở bất kỳ vị trí nào. Để kiểm soát thiết bị điện tử của bạn, bạn có thể sử dụng bất kỳ thiết bị Insteon nào, từ xa không dây trong cùng một phòng, hoặc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn qua Insteon Hub. On / Off Outlet cũng cho phép bạn kiểm soát các cửa hàng trên và dưới một cách độc lập vì vậy không cần phải mua hai thiết bị Insteon để điều khiển nhiều thiết bị điện tử. Kiểu dáng đẹp và mỏng trong thiết kế của nó, cửa hàng này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tập trung vào thẩm mỹ.
    >>>Xem Thêm: Công tắc cảm ứng tại e-s.vn

    Tính năng độc đáo: Cắm nhiều thiết bị điện tử hoặc thiết bị vào ổ cắm này để tự động hóa nhà ở từ xa.
    Giá cả phải chăng. On / Off Outlet có sẵn để mua từ Amazon và từ các nhà bán lẻ được ủy quyền cho khoảng $ 60.Lựa chọn màu sắc. Chọn giữa trắng, đen, nâu, trắng và nhiều thứ khác để bạn có thể so khớp với giao diện của ngôi nhàDual Outlet. Với khoảng 60 đô la, bạn sẽ có hai cửa hàng thông minh trong một cửa hàng.Đánh giá tốt. Điều này có 4 trên 5 sao trên Amazon.
    Điểm giá cao. Mặc dù đây vẫn là một sản phẩm tự động hóa nhà ở giá cả phải chăng, nhưng đắt hơn hầu hết trong danh sách của chúng tôi.
    Etekcity ước tính rằng bằng cách loại bỏ sức mạnh lãng phí lãng phí và giảm sử dụng năng lượng, bạn có thể tiết kiệm khoảng 100 đô la mỗi năm về chi phí năng lượng và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm lên đến 15 phần trăm. Kể từ khi chuyển mạch điện không dây Etekcity Remote Control Outlet chỉ là khoảng $ 30, mà trả cho chính nó ba lần! Nhược điểm duy nhất là lối thoát thông minh này không hoạt động từ xa. Mặc dù, bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa để bật hoặc tắt các thiết bị điện tử cách xa khoảng cách 100 feet.
    Chi tiết về sản phẩm ổ cắm điện thông minh xem tại:https://e-s.vn/o-cam
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!