laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn có tin ghế massage toàn thân perfect sẽ đem lại sức khỏe dồi dào?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi anhbvhn, 26/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 396

  1. Offline

    anhbvhn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ghế massage toàn thân perfect cao cấp giúp giảm bớt áp chế tinh thần, làm cho dịu cơ bắp căng cứng, mệt mỏi, đau nhức xương khớp…Sản phẩm đó là sự lựa chọn tốt nhất của bạn và người thân trong gia đình nếu gặp phải chứng mất ngủ, ăn không miệng, giấc ngủ chập chờn không ngon. Quên đi hẳn các lo lắng, áp lực của bạn với các kỹ thuật kỳ diệu của ghế massage như bấm huyệt, xoa bóp, Bên cạnh đó còn Chăm sóc rõ rệt sự đả thông máu trong cơ thể đề phòng và giảm thiểu nhiều bệnh tật.
    [​IMG]
    Lý do khiến cho ghế massage toàn thân perfect được cần để ý

    Da ghế chất lượng
    Chất liệu da PU thế hệ mới, rất êm, mềm, mịn, ngồi lên sẽ có cảm giác mát,không bị bong tróc, do đó da ghế massage toàn thân dù sử dụng thời gian dài vẫn không lo bị rạn nứt, trầy xước. Bên cạnh đó, chất liệu da này nhìn rất đẹp, bắt mắt nên sẽ phù hợp không gian của nhà bạn, sang trọng và độc đáo.
    Massage 3D
    Ghế massage toàn thân perfect sẽ khôi phục lại năng lượng sức khỏe của bạn trong vài phút, với những động tác massage chuyên nghiệp vô cùng nhẹ nhàng để bạn dễ chịu dễ chịu. Công nghệ đặc biệt đầu matxa dọc khắp thân ghế, luôn bám sát theo đường cong của cơ thể người dùng, để hệ thống đầu matxa tiếp cận được những bộ phận massage dù là khó nhất trên cơ thể.
    Túi khí
    Mẫu ghế massage toàn thân perfect có một tính năng được cải tiến đó là hệ thống những túi khí được bố trí đều những vị trí chốt yếu trên cơ thể như cánh tay, chân, vai, mông…qua đó mang lại sự thuận tiện trong tư thế ngồi được sảng khoái, điều trị các cơn uể oải hiệu quả.
    Nhiệt nóng hồng ngại
    Massage 20 phút mỗi ngày sẽ để bạn Chăm sóc tốt chất lượng giấc ngủ, những chức năng thể chất nhờ sự kết hợp hoàn hảo của đầu matxa, túi khí và nhiệt hồng ngoại.
    Massage không trọng lực
    Chỉ cần một nút nhấn khởi động là lưng và lưỡi, vai của bạn sẽ đồng thời đưa đến một vị trí không trọng lực, thấp nhất là 70 độ, sau đó qua trung tâm những vị trí thích hợp dò tìm huyệt đạo, cho phép toàn bộ cơ thể tận hưởng một cảm giác lơ lững thích thú như đang trên không trung.
     
Chủ đề tương tự: Bạn ghế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu bàn ghế nhà hàng đẹp, mẫu bàn ghế quán ăn đẹp tại TPHCM Hôm qua, lúc 07:53
Nội Thất - Ngoại Thất Bàn ghế cafe giá rẻ tại Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai 14/9/24
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu bàn ghế nhà hàng đẹp,mẫu bàn ghế quán ăn đẹp tại Bình Dương 31/8/24
Nội Thất - Ngoại Thất Bạn đã từng nghe qua máy lạnh Multi Daikin 1 mẹ 3 con 29/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Bộ bàn an tròn 8 hoặc 10 ghế giá rẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh 23/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!