laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn đã bao giờ làm mới ghế sofa nhà bạn chưa?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 28/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 803

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Làm vỏ sofa
    Cũng giống với cách trên, thay vì chỉ dừng lại ở việc trang trí phần đệm ghế ngồi, bạn có thể bọc vỏ lại toàn bộ cho sofa. Bạn có thể đặt may những bộ vỏ để làm mới ghế sofa nhà mình. Dễ giặt tẩy, tháo rỡ để vệ sinh là ưu điểm của loại vỏ bọc này. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi diện mạo liên tục của ghế sofa mà không sợ tốn kém hay mất thời gian bằng cách may nhiều bộ ga khác nhau để tha hồ thay đổi theo mùa hoặc theo tâm trạng.

    2. Bổ sung đồ trang trí có chọn lọc
    Bổ sung thêm đồ trang trí nội thất để căn phòng bớt trống trải và ấn tượng hơn là giải pháp hay để thay đổi diện mạo chiếc ghế sofa. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc, chọn đồ thật kỹ, thật phù hợp, có chọn lọc để chiếc sofa của bạn trở nên đẹp mắt, mà không biến thành chiếc sofa “nhức mắt”. Một miếng vải giả lông thú, hay tấm trải bông chần, hoặc tấm phủ bằng ren phủ lên mặt ghế sẽ khiến bộ sofa đẹp và sang trọng hơn rất nhiều. Kết hợp với chiếc bàn sofa nho nhỏ giúp cho không khí phòng khách trở nên khang trang và đầy đủ hơn


    3. Trang trí thêm đệm ngồi cho ghế
    Phần đệm ngồi của ghế sofa sau một thời gian sử dụng thường lưu lại trên đệm ghế các vết ố, bẩn, hoặc bị rách, điều này ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ghế rất nhiều. Giải pháp trang trí, tân trang lại phần đệm ngồi cho ghế bằng cách bọc vải là điều cần thiết. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể, khi không phải sắm một bộ sofa mới.

    4. Những chiếc gối tựa xinh xắn
    Những chiếc gối tựa nhỏ nhắn, xinh xắn rất công dụng trong việc làm chiếc ghế sofa phòng khách đẹp hơn. Những chiếc gối tựa này vô cùng đa dạng về kiểu dáng, với đủ loại sắc màu và chất liệu như gối lông, gối ánh kim, in họa tiết, hoa văn độc đáo. Tùy vào cách bài trí phòng khách, bạn có thể lựa chọn những chiếc gối tựa phù hợp để trang trí trên ghế sofa.


    [​IMG]

    5. Trang trí sofa theo phong cách vintage
    Phong cách vintage mang hơi hướng cổ điển pha trộn nét hiện đại, toát lên từ màu sắc, kiểu dáng, họa tiết, chất liệu trang trí. Màu sắc chủ đạo của phong cách này là màu trắng, sau đó được mở rộng sang các màu trung tính như màu kem, màu be. Những chiếc sofa màu sắc đơn điệu có ưu điểm là dễ phối màu với đồ nội thất gia đình, tuy nhiên lại kém sắc. Bởi vậy, nếu bạn ưa thích phong cách vintage cổ điển này, và muốn tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng, bạn có thể chọn bọc sofa bằng các chất liệu in họa tiết và hoa văn ấn tượng để làm mới không gian phòng khách của bạn.

    Chiếc ghế sofa trong nhà không còn giữ được vẻ đẹp như ban đầu, hoặc đơn giản là bạn cảm thấy nhàm chán với nó, thay đổi diện mạo sofa sẽ giải quyết phiền muộn của bạn.

    Làm theo những cách trên bạn sẽ có được bộ sofa ưng ý, độc – lạ, mà đầy ấn tượng.
     
Chủ đề tương tự: Bạn đã
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Bạn đã từng nghe qua máy lạnh Multi Daikin 1 mẹ 3 con 29/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Có phải bạn đang tìm máy lạnh âm trần ống gió Daikin? 4/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Vì sao bạn nên đầu tư máy lạnh tủ đứng Reetech 1/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Lý do nên lắp đặt máy lạnh Casper cho gia đình bạn 6/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Bạn đang "đau đầu" tìm nhà phân phối máy lạnh đáng tin cậy? 21/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!