laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn đã biết cách duy trì nhiệt độ ổn định ở máy lạnh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 25/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng ta thường tìm các dòng máy lạnh tiết kiệm điện như máy lạnh Panasonic, Toshiba hay Daikin mà không biết rằng, cách duy trì nhiệt độ ổn định ở may lanh reetech chính là cách tiết kiệm điện hiệu quả nhất. Vì nếu nhiệt độ thay đổi đột ngột sẽ khiến máy phải hoạt động mạnh hơn khiến điện năng tốn kém hơn. Vậy làm thế nào để duy trì nhiệt độ ổn định ở máy lạnh?

    Chúng ta thường sử dụng cửa kính trong phòng máy lạnh để hấp thụ ánh sáng, thực tế, cửa kính dù dầy đến mấy cũng hấp thụ ánh sáng mặt trời rất mạnh, khiến nhiệt độ trong phòng luôn tăng và chênh lệch so với nhiệt độ điều hòa. Điều này khiến máy liên tục hoạt động, điện năng hao tốn. Nên hạn chế lắp cửa kính, thay vào đó là cửa gỗ chẳng hạn. Chỉ lắp cửa kính ở một số điểm nhất định để thu ánh sáng bên ngoài.

    Trong phòng điều hòa, dù là các dòng may lanh yuiki, Toshiba, Daikin hay Panasonic tiết kiệm điện bạn cũng nên hạn chế phòng nhiều nơi thoát không khí, các khe cửa càng kín càng tốt. Ngoài ra, bạn nên để rèm cửa màu sáng, căn phòng sơn màu sáng, vì màu sáng hấp thụ nhiệt tốt và giữ nhiệt tốt hơn màu tối. Điều này giúp giữ lạnh trong phòng lâu hơn.


    Như chúng ta cũng biết, mặc dù các dòng máy lạnh Daikin, Panasonic... với giá máy lạnh tốt đều có chế độ lọc không khí nhưng sau một thời gian dài trong phòng, bạn có thể mở cửa một chút để “xả” không khí khó chịu trong phòng và hấp thu khí trời thoáng mát, sau đó lại hoạt động bình thường.

    Nguồn: may lanh electrolux
     
Chủ đề tương tự: Bạn đã
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xe Đẩy Hàng 4 Bánh 15/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đăng ký bản quyền logo ở đâu nhanh tại Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai 7/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đại học Duy Tân Ký kết Hợp tác với Đại học Jissen's Women, Nhật Bản 10/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Xe đẩy hàng 4 bánh 300kg - lưới bao quanh 2/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Các đại học Việt Nam trên bảng xếp hạng U.S.News 2024-2025 30/7/24

: may lanh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!