laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn đã biết cách làm bột trà xanh Nhật Bản?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuydthn, 21/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 336

  1. Offline

    thuydthn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không phải thường xuyên mua bột bán sẵn, muốn uống nước trà xanh ư, quá đơn giản, bạn có thể tham khảo cách làm sau để có thể tự tay chế biến từ những giai đoạn đầu đến khi ra thành phẩm là thứ nước uống thanh mát, dịu ngọt.
    [​IMG]

    Cách làm bột trà xanh Nhật Bản ư? Quá đơn giản, chỉ với nguyên liệu gồm:
    Lá chè xanh: 1kg
    Muối hạt: 3 thìa
    Máy xay sinh tố, bình thủy tinh
    Bạn hãy bắt đầu bằng cách nhặt lấy những lá còn tươi, không sâu bệnh, không bị úa rồi rửa 3 lần với nước sạch. Sau đó ngâm chúng 15 phút trong dung dịch nước muối pha loãng rồi rửa lại với nước lạnh 2 lần. Tiếp theo, cho lá chè đã rửa sạch phơi ráo và không phơi dưới ánh nắng trực tiếp để lá chè lên màu đẹp và phát huy hết công dụng của lá sau này. Phơi lá chè trong bóng râm độ 2-3 ngày, lá sẽ khô giòn nhưng vẫn giữ được màu tươi xanh. Bỏ phần cuống lá và gân lá rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhỏ mịn, lọc nhiều lần để có được bột trà xanh nguyên chất. Bột trà đạt chất lượng phải có màu xanh tự nhiên, mịn, và tan được trong nước.

    (cách pha bột trà xanh Nhật http://www.matchatea.vn/tin-tuc/cach-pha-bot-tra-xanh-nhat-ban-lam-nuoc-uong-doc-dao) đúng cách như sau:
    Nguyên liệu:
    ½ muỗng cà phê bột matcha nguyên chất vừa làm được (2-3g)
    1 – 3 muỗng cà phê mật ong
    1 lát chanh/ nước cốt chanh (nếu muốn)
    Cách pha:
    Để không làm mất hương vị của trà cũng như màu sắc đặc trưng, bạn hãy chú ý những bước dưới đây để có một ly trà xanh Nhật Bản đúng chất nhé.
    Đầu tiên, lấy 50ml nước lạnh hoặc nóng 80 độ C rồi cho bột trà xanh vào, khuấy đều cho đến khi tan hết thì thôi.
    Tiếp theo, cho 1 đến 3 muỗng cà phê mật ong (tùy theo khẩu vị) – khuấy đều. Có thể bỏ thêm lát chanh và 1 chút nước chanh nếu thích.
    Nếu uống nóng, bạn có thể pha thêm 100ml nước nóng rồi thưởng thức. Còn nếu bạn uống lạnh, cho đá vào bình lắc, lắc đều, cho ra ly và thưởng thức.

    Uống nước trà xanh mỗi ngày không chỉ tốt cho sức khỏe, mà trà xanh còn có tác dụng rất lớn trong lĩnh vực làm đẹp, dưỡng da cực tốt. Các chị em không nên bỏ qua (tác dụng của bột trà xanh nhật bản http://www.matchatea.vn/tin-tuc/cach-su-dung-bot-tra-xanh-nhat-ban-lam-dep-sao-cho-hop-ly-nhat). Thay vì tốn kém kinh phí đi mua các sản phẩm bột trà không rõ nguồn gốc, bạn hãy dành ít thời gian để tự làm nên hũ bột trà xanh cho bản thân, vừa siêu tiết kiệm lại vừa an toàn và rất đa zi năng. Về khâu chọn nguyên liệu, bạn đã biết cách chọn bột trà xanh chính hãng, đảm bảo chất lượng? Hãy truy cập website matchatea.vn để có những lựa chọn tốt nhất nhé.
     
Chủ đề tương tự: Bạn đã
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xe Đẩy Hàng 4 Bánh 15/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đăng ký bản quyền logo ở đâu nhanh tại Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai 7/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đại học Duy Tân Ký kết Hợp tác với Đại học Jissen's Women, Nhật Bản 10/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Xe đẩy hàng 4 bánh 300kg - lưới bao quanh 2/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Các đại học Việt Nam trên bảng xếp hạng U.S.News 2024-2025 30/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!