laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn đã biết đến các công dụng của tảo xoắn đôi với sức khoẻ chưa?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi bottaomei, 6/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 352

  1. Offline

    bottaomei New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tảo xoắn là một loại tảo màu xanh lam phát triển ở cả nước ngọt và nước mặn. Nhiều nghiên cứu cho thấy tảo xoắn có chứa nhiều chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa có thể có lợi cho cơ thể và não bộ của bạn. Dưới đây là những lợi ích sức khoẻ của tảo xoắn đã được chứng minh.
    Thấu hiểu và cảm thông với phụ nữ Việt, chúng tôi mới cho ra mắt dòng sản phẩm Bột tảo xoắn nhà Mei, giúp họ gìn giữ nét thanh xuân, nâng cao sức khỏe bởi vì chúng tôi yêu quý và trân trọng người phụ nữ Việt hơn bất cứ điều gì khác ! Lợi ích của tảo sẽ khiến bạn bất ngờ ngơ ngác và bật ngửa.
    Tại sao Minh Hằng được mong chờ là đại sứ của Bột tảo xoắn nhà Mei ?
    Vài nét về Diễn viên/Ca sĩ Minh Hằng

    Ca sĩ/Diễn viên Minh Hằng với nhan sắc hiện tại không ai biết rằng cô đã bước qua tuổi 30. Qua năm tháng, cô càng ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Người khác còn hay đùa vui rằng, Minh Hằng đang “lão hóa ngược”. Với làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ của Minh Hằng là niềm ao ước của nhiều phụ nữ. Nhiều năm liền Minh Hằng đã trở thành đại sứ của nhiều thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng. Cô đảm nhiệm vị trí Mentor cho nhiều thế hệ thí sinh ở Chương trình “The Face” nhiều mùa liền.

    Bí quyết làm đẹp của Minh Hằng là gì?

    Chỉ với 3 bước đơn giản sau đây, Minh Hằng đã chăm chỉ thực hiện hằng ngày.

    – Làm sạch da theo trình tự: Tẩy trang – Xịt khoáng – Rửa mặt – Toner + Máy hỗ trợ làm sạch bụi bẩn

    – Sử dụng serum đặc trị giúp tăng cường sản xuất collagen và dưỡng ẩm da

    – Dùng kem dưỡng khóa ẩm trên bề mặt da giúp lớp serum không bị bốc hơi. Ngoài ra, cô còn uống trà xanh, ăn nhiều hoa quả cùng chế độ tập thể thao phù hợp.

    [​IMG]
    Hình 2: Diễn viên/Ca sĩ Minh Hằng
    Liệu bột tảo xoắn nhà Mei có đảm bảo 3 bước làm đẹp của Minh Hằng chỉ trong 5 phút hay không? Lợi ích của tảo là gì?
    Nhận biết được nhu cầu của khách hàng, Mei nhà em đã cho ra sản phẩm “Bột tảo xoắn” mang lại hiệu quả thần kì tương tự nhưng lại có chi phí thấp hơn.Với những thành phần thiên nhiên có trong bột tảo xoắn như Protein; Vitamin B1,B2,B6,B12,E; Lipid; Sắc tố Betacaroten; Sắc tố Phycocyanin; Canxi; Sắt; Kẽm;… giúp da khỏe, phục hồi những tổn thương, cấp ẩm, mờ nám, vết thâm sạm và ngăn ngừa mụn. Từ đó các sắc tố da được cải thiện, mang đến khuôn mặt tươi trẻ, đầy sức sống.

    [​IMG]

    Hình 3: Thành phần có trong bột tảo xoắn
    Đối với khách hàng mà chúng tôi quan tâm hàng đầu là các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu sử dụng sản phẩm nhà Mei. Chúng tôi thấu hiểu và đồng cảm với những bạn đang có các vấn đề về da mặt nhưng kinh tế không thoải mái. Chúng tôi ưu tiên tư vấn và thực sự mong đợi khi các bạn sử dụng sản phẩm chúng tôi sẽ có được một làn da mặt đẹp mà các bạn mong muốn.Quy trình đắp bột đơn giản, cam kết chỉ trong 5 phút vừa đắp mặt vừa lướt Shopee chốt đơn săn deal sốc là các bạn đã sở hữu cho mình làn da đẹp như “em bé”.

    Hãy nhấc điện thoại lên và đặt hàng ngay tại website hoặc nhắn tin qua Fanpage Mei. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn chỉ sử dụng lần đầu tiên và bị “NGHIỆN” nhé !!!
    Xem thêm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!