laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn Đã Biết Gì Về Nước Uống Collagen Schon

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinhhali, 26/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 212

  1. Offline

    vinhhali New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với chị em phụ nữ, từ tuổi 25, nhất là từ 30 tuổi trở đi, mỗi năm, collagen bị hao hụt một lượng lớn, đồng thời là sự suy giảm về chất lượng, nhất là ở da, khiến cho độ đàn hồi, săn chắc và căng mịn của da không còn như thời thiếu nữ. Để làm chậm quá trình lão hóa da và cơ thể, phục hồi sức sống cho làn da và kéo dài tuổi thanh xuân, điều phái đẹp phải làm trước hết và ngay bây giờ chính là uống bổ sung collagen.

    NƯỚC UỐNG COLLAGEN SCHON GIẢI PHÁP CHO LÀN DA LÃO HÓA
    Collagen peptide sinh học trong nước uống Collagen Schon được chiết xuất từ da cá nên có cấu trúc phân tử gần nhất với collagen tự nhiên trong cơ thể, thu được bằng cách dùng 1 loại enzym đặc biệt để làm thuỷ phân collagen thông thường. Ngoài thành phần chính là Collagen thuỷ phân được nhập khẩu 100% từ Đức, nước uống Collagen còn chứa nhiều thành phần giúp làm đẹp và ngăn ngừa lão hóa khác như vitamin C. Thêm vào đó, sự kết hợp Elavida (chiết xuất quả oliu xanh) 1 công thức oliu polyphenol cao cấp được chiết xuất từ qủa oliu xanh.

    [​IMG]

    Sản phẩm nước uống Collagen Schon được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại từ độ khép kín theo tiêu chuẩn công nghệ cao nhất hiện nay tại nhà máy sản xuất Dược Nature Việt Nam. Các khâu sản xuất được giám sát, kiểm soát nghiêm ngặt theo các thông số và quy chuẩn đã được ấn định nên chị em có thể yên tâm thưởng thức và sử dụng.

    [​IMG]

    C TƯƠI CÔNG NGHỆ - NHẬP KHẨU TỪ ĐỨC. Duy nhất tại Việt Nam.

    Trẻ hoá, chống lão hoá, bổ sung Collagen thực vật, giúp tăng độ đàn hồi cho da, giúp da mịn màng tươi trẻ từ sâu trong từng tế bào
    Cấp nước, dưỡng ẩm toàn thân từ bên trong
    Dưỡng trắng sâu, mờ nám, tàn nhang với tinh chất Elavida (chiết xuất từ Trái Olive xanh - Độc quyền)
    Tăng cường sức đề kháng cho da, chống lại tác nhân xấu từ môi trường như ánh nắng, khói bụi và vi khuẩn

    SỬ DỤNG COLLAGEN TƯƠI SCHON BAO LÂU HIỆU QUẢ?
    Theo khảo sát từ những chị em đã và đang sử dụng collagen Schon. Thì kết quả cho thấy 99% chị em đã cảm nhận được hiệu quả chỉ sau 20 ngày sử dụng. Và đạt được kết quả đánh loại bỏ các vết nám, đồi mồi và tàn nhang chỉ sau 1 liệu trình sử dụng.

    [​IMG]

    Tại sao collagen Schon có thể làm được điều đó?. Chính là collagen peptide khác biệt, được chiết xuất từ cá biển sâu. Một trong những loại collagen ĐẮT nhất thế giới, với hàm lượng dinh dưỡng mang lại cao gấp 10 lần collaogen thông thường. Collagen tươi Schon chỉ với mỗi chai 500ml mang lại hàm lượng 30.000mg cao nhất hiện nay. Cùng với đó là cấu trúc siêu nhỏ, siêu mịn và giống collagen trong cơ thể người. Điều này giúp khả băng len lõi vào các tế bào, giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất siêu nhanh. Vì thế chị em sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rết và nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.

    [​IMG]

    Trong 7 ngày đầu tiên chị em sẽ cảm nhận được độ ẩm tăng từ 20-60%, da mềm mướt và mịn màng. Cảm nhận làn sáng lên, các vết nám và tàn nhang bắt đầu có dấu hiệu mờ dần sau 14-21 ngày sử dụng. Duy trì mỗi ngày chị em sẽ cảm nhận da trở nên tươi mịn, sáng hồng trong những ngày tiếp theo. Đặc biệt khi sử dụng đủ liệu trình kiên trì trong 3 tháng, cải thiện sạm da, nám da và tàn nhang lên đến 80-90%. Các nếp nhăn do lão hóa cũng dần biến mất, giờ đây chị em tự tin với lan da căng bóng và tươi trẻ như tuổi đôi mươi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!