laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn đã biết những lưu ý khi thiết kế hồ cá koi tại sân vườn chưa?

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi beomkt1, 25/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 393

  1. Offline

    beomkt1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách thiết kế hồ cá koi đẹp - những điều cần lưu ý mà Hành Tinh Xanh dưới đây muốn chia sẻ cho các bạn. Đọc ngay nếu như bạn có nhu cầu làm hồ cá koi ^ ^

    Cách thiết kế hồ cá koi đẹp - những điều cần lưu ý
    Lựa chọn loại cá koi

    Cá koi có rất nhiều loại những loại cá koi Nhật, cá Koi Tàu hoặc cá Koi Việt Nam đang được ưa chuộng nhất. Ngoài ra, việc lựa chọn cá koi phù hợp còn phải dựa vào màu sắc, kiểu dáng, giá thành….phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như tính phong thủy của người chơi cá.


    [​IMG]

    Kích thước hồ cá koi
    Kích thước hồ cá koi tùy thuộc vào vị trí bạn muốn đặt bể cá koi, số lượng cá mà bạn muốn thả trong hồ, làm sao đảm bảo các tiêu chí: phong thủy, hài hòa, phù hợp với tổng thể khu vườn.

    Vị trí đặt hồ cá koi

    Vị trí đặt hồ cá koi không chỉ ảnh hưởng đến công năng mà còn quan trọng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Theo các chuyên gia, bạn nên đặt hồ cá koi bên trái cửa chính, làm hồ cá koi trong nhà nhìn ra hướng “ mình đường tụ thủy” mang đến nhiều may mắn cho ngôi nhà.


    [​IMG]

    Chất liệu bể cá koi

    Khi tự làm hồ cá koi mini tại nhà thì bạn cần phải chú ý đến chất liệu của hồ cá koi, có thể sử dụng các chất liệu bê tông, vật liệu kính, trải bạt theo phong cách tự nhiên….Tuy nhiên, việc thiết kế bể cá koi phù thuộc vào diện tích, sở thích của mỗi người làm sao đảm bảo được thống lọc ngầm, hệ thống lọc skmetic, hệ thống lọc ngoài…..

    Hướng dẫn cách làm hồ cá koi ngoài trời đơn giản tại nhà

    Sau khi nắm được những điều cần lưu ý khi thiết kế một hồ cá koi tại nhà, bạn tiến hành cách làm hồ cá koi ngoài trời theo các bước cơ bản dưới đây:

    Bước 1: Lập kế hoạch chi tiết về hồ cá koi

    Không chỉ thiết kế hồ cá koi mà khi thiết kế bể cá cảnh đẹp nào thì bạn cũng cẩn phải chuẩn bị kế hoạch chi tiết. Việc lập kế hoạch sẽ giúp bạn xác định được kích thước, vị trí, số lượng và chi phí để thiết kế hồ cá koi bao nhiêu. Giúp cho bạn chủ động trong việc tự làm hồ cá koi tại nhà.


    [​IMG]


    Bước 2: Lựa chọn bộ lọc cho hồ cá Koi

    Đây là một trong những bước quan trọng, bạn không thể bỏ quá. Có 2 loại bộ lọc cá koi là: lọc sinh học và lọc cơ khí. Khi lựa chọn hệ thống lọc, bạn phải biết được tổng khối lượng ao, hồ của bạn. Từ đó xác định khối lượng của bộ lọc hồ cá koi phù hợp.

    Bước 3: Lựa chọn hệ thống lọc nước và máy bơm nước

    Không chỉ thiết kế hồ cá koi mà khi xây hồ cá mini ngoài trời thì bạn cũng cần phải chú ý đến việc lựa chọn hệ thống lọc nước và máy bơm nước làm sao phù hợp. Tuy nhiên, khi xây hồ cá koi điều này phải được cân nhắc kỹ càng. Lựa chọn, máy bơm để tự thực hiện cách xây hồ cá Koi cần phải chú ý đến những yếu tố dưới đây:


    + Xác định số lượng của chân máy bơm, phần này giúp đẩy nước lên và sử dụng tốc độ của dòng chảy

    + Xây dựng một khu vực chứa nước khoảng khoảng hơn 50% tốc độ dòng chảy

    + Nếu có kế hoạch dự trữ hồ nước, chỉ cần tốc độ nước chảy bình thường

    + Kiểm tra hệ thống lọc nước để giúp đảm bảo lưu lượng nước


    Việc nắm được cách thiết kế hồ cá koi mini trên, bạn sẽ có cho mình những kinh nghiệm hữu ích khi tự thiết kế hồ cá koi tại nhà, tránh các lỗi kỹ thuật không đáng có, ảnh hưởng đến sự phát triển của các chú cá koi.

    Trên đây là tổng hợp những thông tin về cách làm hồ cá koi đơn giản mà đẹp mà Hành TInh Xanh muốn giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những kiến thức hữu ích khi đang có ý định thiết kế hồ cá koi tại nhà. Chúc bạn sở hữu mẫu hồ cá koi ngoài trời ưng ý cho ngôi nhà của mình nhé!

    Nếu bạn có nhu cầu mua đồ trang trí kèm theo như ghế gang đúc sân vườn, Ô dù che nắng ngoài trời, ghế hồ bơi, … thì vui lòng liên hệ với Hành Tinh Xanh chúng tôi qua:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     
Chủ đề tương tự: Bạn đã
Diễn đàn Tiêu đề Date
Môi Trường - Đô Thị Bảng giá đặt hàng alibaba nhanh nhất Hà Nội 14/7/22
Môi Trường - Đô Thị Những lưu ý khi thiết kế không gian cafe sân vườn - Bạn đã biết? 19/3/21
Môi Trường - Đô Thị Mẫu ghế băng công viên composite đang khuynh đảo thị trường 2021 15/3/21
Môi Trường - Đô Thị Mua máy đánh giày Nhật Bản tại tphcm ở đâu? 11/3/21
Môi Trường - Đô Thị Bán máy đánh giày Yamafuji YMG07 giá rẻ tại cần thơ 11/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!