laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn đã biết những trải nghiệm độc đáo này tại Đông Nam Á chưa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 23/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 437

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  du lịch vòng quanh quốc tế luôn mang tới nhiều trải nghiệm và cảm thụ thú vị cho khách du lịch. Hơn nữa, để thực tình có những cảm thụ kỳ lạ, bạn hãy tìm hiểu Đông Nam Á với những sắc màu rất nổi bật tại các nhà nước nơi này cùng vé máy bay Vietnam Airlines nhé!
    1. Phượt bằng khinh khí cầu ở Bagan ( Myanmar )
    [​IMG]
    Bagan nằm trải rộng trên dải bình nguyên cằn cỗi giữa miền Trung Myanmar, đây là một điểm tham quan thu hút với những ai muốn mày mò lịch sử', văn hóa xưa của Myanmar. Nơi này từng là thủ phủ của Myanmar trong 230 năm, hiện Vẫn lưu trữ được hơn 2.000 kiến trúc kiến trúc lạ thường. Tìm hiểu Bagan bằng khinh khí cầu là một nếm trải cực kì thu hút mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây. Buổi sáng là thời điểm phù hợp nhất để thực hành. Ngồi trên khinh khí cầu', bạn có khả năng tận gồm tai để nghe ngắm vẻ đẹp toàn cảnh' Bagan xưa cũ với hàng ngàn ngôi chùa, đền, tháp lấp lánh; xa xa là ven sông Ayeyarwady với những triền cát trải dài Thấu suốt những dãy núi. Đặt ngay vé máy bay Vietnam Airlines đi Myanmar để thử cảm thấy tuyệt diệu này nhé!
    2. Nhìn ngắm cá mập voi ở Donsol ( Philipines )
    Donsol là một thị trấn' ven biển thuộc tỉnh Sorsogon và là một địa điểm hấp dẫn đông đúc du khách bởi loài cá mập voi lớn nhất thế giới sinh sống ở đây. Cá mập voi là loài cá có kích cỡ rất lớn, bơi chậm, chỉ ăn những sinh vật phù du nên chúng toàn vẹn an toàn với con người. Đến đây, bạn có khả năng ngồi trên thuyền để nhìn ngắm hoặc bơi thi cùng với những con cá mập voi mà không sợ bị chúng tấn công.
    3. Ăn sản vật đặc trưng côn trùng ở Lào
    [​IMG]
    Đặt Vé máy bay Vietnam Airlines đi Lào, bạn hãy thử một lần ăn món ăn đặc sản từ côn trùng tại đây. Có lẽ đây thực sự là một điều không dễ với nhiều người, nhưng bạn có thể cảm thấy nguyên vẹn khác sau khi thử đấy. Món ăn từ sâu bọ là một nét ăn uống kỳ lạ của nhiều quốc gia Đông Nam Á, kinh điển là Lào. Các món ăn từ côn trùng rất giàu đạm, được người Lào chế biến' kỳ thú, lạ mắt như: trứng kiến chiên, xào, hấp cơm; dế chiên, xào, ngâm dấm; nhện chiên, xào.
    4. Cưỡi voi ở Đông Nam Á
    Cưỡi voi đặt chân là loại hình du lịch lạ thường ở một chút nước Đông Nam Á như: Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Myanmar, .Tại Việt Nam, loại hình du này rất phát triển và được nhiều khách du lịch quốc tế si mê. Tây xưa nay một trong những địa danh cưỡi voi mẫu mực. Đến đây, bạn có thể tham gia tour cưỡi voi vượt sông Sêrêpốk, tham quan các bản mường, tìm hiểu các điểm du lịch phượt lý thú khác. Ngoài cảm nhận bềnh bồng khi được ngồi trên lưng voi, bạn còn có dịp nhìn ngắm quang cảnh núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ.
    5. Hỗ trợ hoạt động khuyến thiện ở Campuchia
    Campuchia là một đất nước đang thịnh vượng nhưng lại rất giàu khả năng tiềm tàng phượt, nổi bật là quần thể đền Angko Wat, Angkor Thom. Đặt Vé máy bay Vietnam Airlines đi Campuchia, bạn nên tham dự vào các hoạt động khuyến thiện, hỗ trợ người dân địa phương như: đóng góp cho hội chữ thập đỏ, mua các sản phẩm thủ công cổ truyền, dành một ngày tình nguyện trong phòng khám bệnh.Những hoạt động này sẽ là một nếm trải không thể nào quên với bạn.
    Mua Vé máy bay Vietnam Airlines ở đâu?
    Để có khả năng sở hữu tờ vé máy bay Vietnam Airlines đi Myanmar, Lào hay Vé máy bay Vietnam Airlines đi Campuchia giá rẻ và tin cậy nhất, bạn hãy liên hệ ngay đại lí Vinajet bằng cách gọi số 0931 309 515/0931 309 525 hoặc thâm nhập mạng lưới đặt vé online vinajet.vn.


    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/du-...rai-nghiem-doc-dao-nay-tai-dong-nam-chua.html
     
Chủ đề tương tự: Bạn đã
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xe Đẩy Hàng 4 Bánh 15/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đăng ký bản quyền logo ở đâu nhanh tại Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai 7/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đại học Duy Tân Ký kết Hợp tác với Đại học Jissen's Women, Nhật Bản 10/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Xe đẩy hàng 4 bánh 300kg - lưới bao quanh 2/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Các đại học Việt Nam trên bảng xếp hạng U.S.News 2024-2025 30/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!