laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn đã biết phương pháp lập một kế hoạch kinh doanh nhà hàng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi POS365, 8/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    POS365 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đã quyết định mở một nhà hàng? Bất kể có bao nhiêu người nói với bạn về khả năng thành công, điều tốt nhất là bạn nên lập kế hoạch buôn bán nhà hàng với hướng dẫn từng bước của POS365.
    [​IMG]

    Lý Do bản kế hoạch là quan trọng?
    Dành thời gian để đưa ra một kế hoạch được cân nhắc kỹ lưỡng là điều cần thiết trước khi bạn bắt đầu buôn bán. Quá trình này có thể hơi gian truân và tốn thời gian, nhưng nếu không có bản kế hoạch phải chăng, sẽ không có nhà đầu tư nào giúp đỡ tiền cho bạn để mở nhà hàng của doanh nghiệp.

    Kế hoạch buôn bán nhà hàng của người sử dụng sẽ vạch ra cách bạn dự định kiếm lợi nhuận từ việc kinh doanh cũng như phù hợp với thị trường bão hòa và cách bạn lên kế hoạch nổi bật. Chính vì vậy, việc lên kế hoạch ban đầu có thể vất vả và khó khăn, nhưng nó sẽ giúp bạn theo cả quá trình sau này. Nói cách khác, kế hoạch càng chi tiết, khả năng buôn bán thành công của bạn càng cao.

    Cách lập kế hoạch buôn bán nhà hàng
    Mỗi kế hoạch này sẽ khác nhau từ người này sang người khác, tùy thuộc vào loại nhà hàng và địa điểm. Dưới đây, POS365 nhấn mạnh các bước chính bạn cần thực hiện khi viết kế hoạch phổ biến trên hầu hết các nhà hàng.

    Xem xét rằng bạn có thể thay đổi thứ tự của các phần để phản ánh mức độ ưu tiên.

    1. Tóm tắt
    Một kế hoạch buôn bán nhà hàng nên luôn luôn bắt đầu với một bản tóm tắt điều hành. Nó đóng vai trò là phần giới thiệu cũng như là bản tóm tắt của toàn bộ ý tưởng.

    Mục đích chính của một bản tóm tắt điều hành là thu hút người đọc (thường là một nhà đầu tư) vào phần còn lại của kế hoạch buôn bán của người sử dụng.

    những yếu tố phổ biến của một bản tóm tắt điều hành bao gồm:

    Tuyên bố sứ mệnh

    khuyến nghị khái niệm

    Chấp hành

    Nhìn sơ qua về giá cả mục tiêu

    Lợi nhuận đầu tư dự kiến

    Một bản tóm tắt điều hành là bắt buộc đối với các người muốn thu hút những nhà đầu tư để tài trợ cho dự án của họ. Thay vì phải lướt qua toàn bộ kế hoạch kinh doanh nhà hàng để có được tất cả thông tin, thay vào đó họ có thể chỉ xem qua bản tóm tắt điều hành.



    2. Mô tả công ty
    Đây là một phần trong kế hoạch nơi bạn giới thiệu đầy đủ về công ty. Phần này bao gồm tên nhà hàng bạn đang mở cùng với vị trí, địa chỉ liên lạc và những thông tin liên quan khác. Cũng bao gồm những cụ thể của chủ sở hữu và mô tả ngắn gọn về kinh nghiệm.

    Phần thứ hai của mô tả công ty nên nêu bật vị thế pháp lý của nhà hàng và phác thảo những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của nhà hàng. Hỗ trợ một phân tích thị trường ngắn gọn cho thấy rằng bạn hiểu các xu hướng trong ngành thực phẩm khu vực và Tại Sao Vì Sao nhà hàng sẽ thành công trong thị trường này.
    [​IMG]

    3. Nghiên cứu và phân tích thị trường
    Phần phân tích thị trường thường được chia thành ba phần.

    3.1 Phân tích ngành
    Thị trường mục tiêu của người tiêu dùng là gì? Nhà hàng của bạn sẽ thỏa mãn nhu cầu nhân khẩu học nào? Phần này nhằm giải thích thị trường tiềm năng của công ty cho những nhà đầu tư và Vì Sao Nguyên Nhân bạn tin rằng khách sẽ chọn nhà hàng của người tiêu dùng hơn những người khác.

    3.2 Nghiên cứu và phân tích cạnh tranh
    Thật dễ dàng để giả định rằng mọi người sẽ ghé thăm nhà hàng của người tiêu dùng, vì vậy điều quan trọng là nghiên cứu sự cạnh tranh của công ty để biến điều này thành hiện thực. Thâu tóm tốt được các nhà hàng khác trong khu vực? Hãy chú ý tất cả mọi thứ, từ Ngân sách chi tiêu, giờ và thiết kế menu đến nội thất nhà hàng. Sau đó giải thích cho các nhà đầu tư của doanh nghiệp về cách mà bạn biến nó trở nên khác biệt.

    3.3 Nghiên cứu và phân tích tiếp thị
    những nhà đầu tư của doanh nghiệp sẽ muốn biết bạn dự định tiếp thị nhà hàng của người sử dụng như thế nào. Các chiến dịch tiếp thị của chúng ta sẽ khác với những gì đã được thực hiện bởi các người khác? Làm thế nào để bạn có kế hoạch bảo đảm thị trường mục tiêu của bạn? Những loại đề nghị bạn sẽ cung ứng cho khách của bạn? Hãy chắc hẳn rằng để liệt kê tất cả mọi thứ trong bản kế hoạch kinh doanh nhà hàng của chính mình.
    4. Menu
    Yếu tố quan trọng nhất để ra mắt môt nhà hàng mới cho đến nay là menu . Không có nó nhà hàng của bạn không có gì để đáp ứng. Tại thời điểm này, bạn có thể không có một bản thực đơn hoàn chỉnh, nhưng đối với kế hoạch, ít nhất bạn nên nỗ lực có một bản mô phỏng.

    Thêm logo của người tiêu dùng vào mô hình và chọn một thiết kế phù hợp để sử dụng. Nếu bạn gặp gian khổ khi thiết kế menu hoặc không muốn trả tiền cho nhà thiết kế, có rất nhiều công cụ trực tuyến có thể trợ giúp miễn phí, cụ thể như Canva.

    Yếu tố chính của menu mẫu của bạn mặc dù nên được định giá. Giá của bạn sẽ phản ánh nghiên cứu Ngân sách chi tiêu bạn đã thực hiện. Điều này sẽ giúp họ làm rõ hơn về điểm giá mục tiêu của nhà hàng của công ty.

    5. Nhân viên
    Phần mô tả công ty của kế hoạch buôn bán nhà hàng giới thiệu ngắn gọn về chủ sở hữu của nhà hàng với một số thông tin. Phần này nên tách riêng với ngũ quản lý nhà hàng.

    Xác định con số nhân viên và công việc mà họ sẽ làm, điều này giúp bạn lên Ngân sách chi tiêu để thuê nhân viên và tính toán vào Ngân sách chi tiêu dự kiến của mình.
    6. Thiết kế nhà hàng
    Phần thiết kế trong kế hoạch là nơi bạn thực sự có thể thể hiện suy nghĩ và ý tưởng của bản thân cho những nhà đầu tư. Nếu bạn có thiết kế chuyên nghiệp của nhà hàng mẫu, điều đó rất tốt. Tuy nhiên, nếu không có, thay vào đó bạn có thể lên ý tưởng và định hình về kiểu trang trí của nhà hàng, cụ thể nó là nhà hàng theo phong cách thôn quê, phong cách hiện đại châu Âu,...
    7. Địa điểm
    Vị trí cuối cùng bạn chọn cho nhà hàng của khách hàng chắc chắn là phải hợp lí với thị trường tiềm năng của người sử dụng. Tại thời điểm này, bạn có thể không có một vị trí đúng mực nhưng bạn nên có một vài vị trí để lựa chọn. Để ý đề cập đến tất cả mọi thứ từ cảnh quay vuông, đến nhân khẩu học điển hình.

    8. Tổng quan về thị trường
    Phần tổng quan thị trường liên quan nhiều đến phần phân tích thị trường trong kế hoạch kinh doanh nhà hàng. Trong phần này, đi vào chi tiết về cả điều kiện vi mô và vĩ mô trong khu vực bạn muốn thiết đặt nhà hàng của chính mình.

    Thảo luận về các điều kiện kinh tế hiện tại có thể làm cho việc mở một nhà hàng trở nên khó khăn và cách bạn nhắm đến để chống lại điều đó. Đề cập đến tất cả các nhà hàng có thể chứng minh được sự cạnh tranh và chiến lược của bạn là gì để tạo sự khác biệt.
    [​IMG]

    9. Tiếp thị
    Phần tiếp thị và công khai nên đi vào cụ thể về cách bạn dự định tiếp thị nhà hàng của chính bản thân mình trước và sau khi mở. Các chiến dịch quảng cáo cần phải đi vào trọng tâm và mục tiêu là thị trường mà bạn đã xác định ở bên trên.
    10. Phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp
    Để biến nhà hàng của bạn thành hiện thực, bạn sẽ cần rất nhiều sự hỗ trợ. Liệt kê bất kỳ công ty hoặc phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn giúp nhà hàng của chúng ta hoạt động. Điều này bao gồm mọi thứ từ kế toán và nhà thiết kế đến nhà cung cấp giúp nhà hàng của chúng ta hoạt động tốt hơn, như hệ thống POS và bàn thu ngân, hay ứng dụng đặt chỗ nhà hàng. Giải thích cho những nhà đầu tư của người tiêu dùng về tầm quan trọng của từng công cụ giúp đỡ đó và những gì họ sẽ khiến cho nhà hàng của doanh nghiệp.
    11. Nghiên cứu và phân tích tài chính
    Phần quan trọng nhất trong kế hoạch buôn bán nhà hàng của khách hàng là phần tài chính và do đó, bạn nên đảm bảo thuê nhân viên kế toán chuyên nghiệp. Thuê một kế toán viên được đào tạo không chỉ giúp bạn có được những ước tính tài chính theo thứ tự, mà còn cho bạn cái nhìn thực tế về việc sở hữu một nhà hàng.
    Bạn nên chuẩn bị một số thông tin để làm cho bước này dễ dàng hơn. Kế toán sẽ muốn biết nhà hàng của doanh nghiệp có bao nhiêu chỗ ngồi, trung bình check mỗi bàn sẽ là bao nhiêu và bạn dự định đáp ứng bao nhiêu khách mỗi ngày.
    Ngoài ra, việc tính toán túi tiền thực phẩm thô cho những thực đơn khác nhau có thể giúp ước tính tỷ suất lợi nhuận của chúng ta cho mỗi món ăn. Điều này có thể đạt được một cách dễ dàng với phần mềm quản lý bán hàng order POS365. Giúp đỡ sản xuất, nhập nguyên liệu chế biến và quy trình order món tự động dành riêng cho mô hình nhà hàng. Như vậy, với bảng hướng dẫn đầy đủ và cụ thể này, chắc chắn rằng bạn sẽ lập được bản kế hoạch kinh doanh nhà hàng đầy đủ và chắc chắn rằng nhất.
    ------ ----------------------------------
    Quản lý bán hàng dùng POS365!
    Websize:pos365.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!