laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn đã biết sử dụng thùng rác nào cho khu vực thang máy chưa?

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi beomkt1, 26/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 348

  1. Offline

    beomkt1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hầu hết các vị trí như tiền sảnh, đại sảnh hành lang của các khách sạn, nhà nghỉ hay các tòa nhà chung cư thì trước cửa thang máy cũng là nơi phù hợp và cần thiết phải đặt một chiếc thùng rác. Mục đích chính để tránh những hành động “tiện tay” xả rác bừa bãi ra sàn. Nhưng nên đặt loại thùng rác nào vừa tôn vinh được không gian lại vừa giúp bảo vệ môi trường ngay tại thang máy?
    Lý do tại sao nên để thùng rác tại khu vực thang máy?
    Như các bạn đã biết, khu vực thang máy thường tập trung rất đông người và nhiều thành phần khác nhau. Việc các thang máy tắc nghẽn và phải chờ đợi để được di chuyển là một trong những sự cố rất nhiều khách sạn, trung tâm thương mại hay khu chung cư gặp phải ở những giờ cao điểm. Vì vậy, việc tiện tay xả rác ra sàn hay trước cửa thang máy lâu điều không thể tránh khỏi. Vậy nên đặt loại thùng rác gì tại thang máy?
    Do số lượng người di chuyển tại khu vực thang máy rất đông đúc, nên loại rác thải cũng “đa dạng” không kém. Sự va chạm thường xuyên là không thể tránh khỏi.

    [​IMG]
    Một số loại thùng rác sử dụng tại khu vực thang máy
    Dưới đây là một số loại thùng rác chúng tôi xin được chia sẻ cho các bạn biết vừa hợp với không gian vừa giúp mọi người bỏ rác những nơi quy định
    Thùng rác đá hoa cương
    Đây là loại thùng rác được rất nhiều khách sạn lựa chọn vì độ sang trọng và những chức năng của nó với sự kết hợp của đá hoa cương và inox mạ vàng. Cửa xả rác phía trên hoặc phía trước, hoặc có khay gạt tàn tiện lợi. Rất thích hợp với các tòa nhà khách sạn hay trung tâm thương mại sang trọng và hiện đại.
    Thùng rác gạt tàn
    Với thiết kế vở ngoài bằng inox sáng bóng và có gạt tàn đây là một gợi ý không tồi cho khách sạn, nhà hàng, và các khu chung cư và trung tâm thương mại. Loại thùng rác bằng inox này rất bền và không bị hoen gỉ trong quá trình sử dụng
    Thùng rác inox nắp lật
    Được sản xuất bằng Chất liệu inox siêu bền, không han gỉ, chịu được va đập tương đối lớn và nhiều loại tác nhân môi trường. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dung tích phù hợp cho mọi loại nhu cầu. Thiết kế đơn giản nhưng trang nhã, một số mẫu phun sơn đen hiện đại. Phần nắp linh hoạt đóng mở ngăn mùi khó chịu bay ra ngoài.
    Trên đây là ba loại thùng rác được tin dùng nhiều nhất tại khu vực thang máy các khách sạn, nhà hàng, chung cư và các trung tâm thương mại. nếu bạn có nhu cầu mua các loại thùng rác chất lượng mà giá thành lại tốt thì chúng tôi xin mách bạn hãy đến với Hành Tinh Xanh một địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách sạn .Quý khách có bất kỳ thắc mắc gì về các loại thùng rác hay có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    Hotline: 0981.228.766
    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
     
Chủ đề tương tự: Bạn đã
Diễn đàn Tiêu đề Date
Môi Trường - Đô Thị Bảng giá đặt hàng alibaba nhanh nhất Hà Nội 14/7/22
Môi Trường - Đô Thị Những lưu ý khi thiết kế không gian cafe sân vườn - Bạn đã biết? 19/3/21
Môi Trường - Đô Thị Mẫu ghế băng công viên composite đang khuynh đảo thị trường 2021 15/3/21
Môi Trường - Đô Thị Mua máy đánh giày Nhật Bản tại tphcm ở đâu? 11/3/21
Môi Trường - Đô Thị Bán máy đánh giày Yamafuji YMG07 giá rẻ tại cần thơ 11/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!