laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn đã biết tới những cách điều trị áp xe hậu môn sau?

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi pknamkhang193, 18/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 547

  1. Offline

    pknamkhang193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Áp xe hậu môn là bệnh không thể tự khỏi. Vì vậy việc tìm hiểu cách trị áp xe hậu môn là điều rất cần thiết mà các bệnh nhân cần phải làm. Tùy vào từng mức độ tình trạng của bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra những phác đồ điều trị riêng, phù hợp với từng đối tượng.

    1. Điều trị bằng thuốc

    Hiện nay, có một số loại thuốc kháng sinh điều trị áp xe hậu môn có tác dụng tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại, giảm đau, giảm sưng, chống sưng viêm…Song song với cách điều trị này, bác sĩ sẽ tiến hành rạch dẫn lưu mủ. Tuy nhiên, cách điều trị áp xe hậu môn bằng thuốc chỉ có thể áp dụng cho những trường hợp bệnh ở giai đoạn đầu nhằm hạn chế quá trình mưng mủ và tạo thêm các khối apxe mới, chứ không thể điều trị dứt điểm được bệnh.

    [​IMG]

    Khuyến cáo bệnh nhân không tự ý mua thuốc bên ngoài về điều trị, tránh xảy ra những tác dụng phụ không mong muốn, mọi liều lượng và cách sử dụng đều phải theo đơn chỉ dẫn của bác sĩ.

    2. Điều trị bằng phẫu thuật

    Với những phương pháp phẫu thuật truyền thống thì phần lớn là Các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng hậu môn, sau đó rạch một vết nhỏ hoặc cắt một lớp da ngay trên ổ áp xe để lấy hết mủ ra ngoài. Đối với những trường hợp áp xe đã hình thành rò hậu môn thì sau khi mổ áp xe hậu môn dẫn lưu mủ sẽ phải tiến hành cắt bỏ hết những đường rò. Tuy các phương pháp này cũng đem lại hiệu quả cho người bệnh nhưng tỉ lệ rủi ro cao, hay để lại sẹo và nếu không cẩn thận có thể gây ra tình trạng đại tiện không tự chủ.

    [​IMG]

    Để khắc phục được những nhược điểm trên, hiện nay Phòng Khám Hậu Môn Trực Tràng Hà Nội đã áp dụng phương pháp phẫu thuật HCPT vào trong điều trị áp xe hậu môn an toàn và hiệu quả cao. Thay vì dùng dao kéo như phương pháp truyền thống, HCPT sử dụng trường điện dung cao tần làm đông và thắt nút các mạch máu, xâm lấn tối thiểu không gây ảnh hưởng tới các vùng xung quanh.

    Chi tiết xem tại: Bạn đã biết tới những cách điều trị áp xe hậu môn sau?

    Trên đây là những thông tin cung cấp từ các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội về vấn đề “cách điều trị áp xe hậu môn”. Nếu bạn còn thắc mắc gì liên quan về căn bệnh này, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199, để được các bác sỹ hỗ trợ tư vấn và giải đáp hoàn toàn miễn phí.
     
Chủ đề tương tự: Bạn đã
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tại Sao Cửa Vân Gỗ Luxury Là Sự Đầu Tư Thông Minh Cho Ngôi Nhà Của Bạn 14/5/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Chính chủ bán đất Nam Hòa Xuân, Đà Nẵng, trục đường rộng gần công viên cây xanh 27/8/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Đâu là lý do khiến đàn ông nói ra lời chia tay với bạn 10/8/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Mở Bán 150 Lô Đất Khu Đầm Sen Nam Hòa Xuân Đà Nẵng 9/8/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Chính chủ bán đất Nam Hòa Xuân, 8/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!