laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn đã thử kiểu tóc bob thời thượng chưa

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi Kim Ngoc, 21/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,143

  1. Offline

    Kim Ngoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tóc bob là tên gọi khác của kiểu tóc ngang cằm. Trong những kiểu tóc gần đây, tóc bob luôn nằm trong số các kiểu tóc được ưa chuộng bởi sự cá tính, trẻ trung của nó. Ai bảo tóc dài mới khiến bạn thỏa sức tạo kiểu, với mái tóc ngắn và đôi bàn tay khéo léo của mình các nàng có thể thoải mái tạo được vô số kiểu tóc vô cùng cá tính và trẻ trung đấy nhé. Dưới đây là một số kiểu tóc bob thích hợp với từng khuôn mặt riêng mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc định hướng và chọn kiểu tóc phù hợp với bản thân mình nhé!

    1. Tóc Bob cho mặt góc cạnh

    Thường kiểu tóc bob không phải là sự lựa chọn hàng đầu để che khuyết điểm cho nàng mặt góc cạnh, tuy nhiên nếu bạn là người yêu thích kiểu tóc bob trẻ trung, năng động này thì bạn vẫn có thể chọn lựa cho mình chỉ cần một chút biến tấu nhỏ giúp bạn có trở nên hoàn hảo hơn.
    [​IMG]


    2. Tóc bob cho mặt trái xoan.

    Khuôn mặt trái xoan là gương mặt dễ tạo kiểu tóc nhất, bởi khuôn mặt này có thể phù hợp với hầu hết các kiểu tóc. Bạn có thể chọn những kiểu tóc như: tóc bob uốn xoăn nhẹ phần đuôi tạo sự bồng bềnh, mượt mà hay ép cụp phần chân tạo sự trẻ trung, năng động và xinh xắn cho mình.
    [​IMG]

    3. Kiểu tóc bob cho mặt tròn.

    Nhiều người thường có suy nghĩ rằng mặt tròn thì không thể để kiểu tóc bob vì nó sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên tròn trĩnh hơn. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm bởi kiểu tóc bob tạo kiểu như tóc bob tỉa layer hay uốn xoăn nhẹ tạo sự bồng bềnh sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho cô nàng mặt tròn chọn lựa.
    [​IMG] [​IMG]
    4. Kiểu tóc bob cho mặt dài và gầy.

    Bạn hoàn toàn có thể yên tâm và chọn lựa kiểu tóc bob cho mình khi sở hữu khuôn mặt dài và gầy bởi đây là sự lựa chọn hợp lý và thông minh nhất để giúp khuôn mặt dài thêm tròn đầy và cân đối hơn. Với việc tạo độ phồng cho mái tóc bob ôm sát vào khuôn mặt giúp gương mặt bạn trở nên cân đối hơn về tỉ lệ và khắc phục được nhược điểm gương mặt một cách hoàn hảo.
    [​IMG]

    Nếu bạn còn phân vân về sự lựa chọn của mình, hãy đến Sancy Hair Salon-154 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội nơi hội tụ những chuyên gia tóc nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của bạn.
     
    vuoggha thích bài này.
Chủ đề tương tự: Bạn đã
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail Mẹo ủ tóc bằng nha đam và mật ong tại nhà 5/5/23
Salon Tóc - Nail TOP 5 kiểu tóc đi đám cưới bạn không thể bỏ qua 28/4/22
Salon Tóc - Nail [ Bạn nên biết ] bấm móng tay Kềm Duy mua ở đâu giá giá rẻ tốt nhất 17/4/21
Salon Tóc - Nail Bán sỉ dụng cụ vẽ nail đa năng ở tphcm 3/4/20
Salon Tóc - Nail LƯỢC GỘI ĐẦU S-HEART-S NHẬT BẢN 30/1/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!