laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bạn đã từng thẩm mỹ nâng mũi tại bệnh viện Đông Đô chưa?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi funky510, 17/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 662

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mũi tại Bệnh viện Đông Đô hiện đang là từ khóa được nhiều khách hàng quan tâm và đặt câu hỏi: liệu đây có phải là địa chỉ thực hiện đẹp uy tín số một và an toàn không?
    >> Xem thêm: Bạn đã từng nâng mũi tại bệnh viện Đông Đô chưa?
    [​IMG]
    Bệnh viện Đông Đô là địa điểm mới của Viện thẩm mỹ bác sỹ Điền
    Thực tế, nâng mũi tại số 5 Xã Đàn hay nâng mũi ở Bệnh viện Đông Đô là đang nhắc tới Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền. Từ ngày 14/3/2016, Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bac si Lê Hữu Điền chính thức chuyển sang cơ sở mới ở đây với điều kiện cơ sở vật chất, và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, đặc biệt là chất lượng dịch vụ được cải thiện và nâng cao theo quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

    [​IMG]

    Cơ sở mới của Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Le Huu Dien khang trang và hiện đại hơn
    Nâng mũi là một trong những giải pháp mang lại sự thay đổi khá lớn trên gương mặt, bởi vị trí mũi nằm tại chính giữa so với các ngũ quan khác, thu hút sự chú ý ngay lập tức đối với người khác. Xét về tỉ lệ thẩm mỹ, chiếc mũi cũng đóng vai trò tạo nên sự cân đối cho tổng thể “khuôn trăng nét ngài”. Chính vì vậy, các eva mới yêu thích giải pháp nâng mũi đến vậy.

    Đặc điểm của người Á Đông đa phần đều có sống mũi thấp và đầu mũi to bè, cánh mũi dày kém thanh thoát, khiến gương mặt có cảm giác nặng nề, thiếu nữ tính. Hơn nữa, nhiều trường hợp không may mắn, có thể do tai nạn hoặc bẩm sinh mà sống mũi lệch, vẹo, rất mất thẩm mỹ. Việc nâng mũi không chỉ là tiểu phẫu biến mũi thấp thành mũi cao, mà còn giúp thay đổi toàn bộ cấu trúc mũi như thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi, bo nền mũi, bọc sụn đầu mũi tạo đầu mũi cao và tây, sửa sống mũi lệch… Nâng mũi là một giải pháp hoàn hảo dành cho các nữ giới đang cảm thấy không hài lòng với dáng mũi hiện có.
    [​IMG]
    Khách hàng nâng mũi S-line ở Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền
    Nâng mũi tầng 5 Đông Đô, số 5 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội là một địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ an toàn nhất. Các khách hàng tới đây sẽ được ThS.BS Điền trực tiếp tư vấn và thực hiện phương pháp. Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực làm đẹp, Bác sĩ Điền đã giúp hàng nghìn khách hàng trở nên tự tin hơn với diện mạo mới dựa trên những tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại mà vẫn hài hòa và phù hợp với vẻ đẹp Á Đông.

    Dù nâng mũi là tiểu phẫu nhưng khách hàng vẫn được thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ trong phòng mổ vô trùng ở bệnh viện, đảm bảo an toàn số một theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Khách hàng sẽ sớm hồi phục với kết quả ưng ý như mong đợi. giải pháp chăm sóc hậu phẫu ở Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền cũng được khách hàng đánh giá cao bởi sự chu đáo, chuyên nghiệp và tỉ mỉ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!