laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán đàn yamaha tại TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi datoiden, 15/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 569

  1. Offline

    datoiden New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bán đàn yamaha tại TPHCM
    Tập đoàn Yamaha là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất, lắp ráp đàn piano nổi tiếng trên thế giới với đầy đủ các loại đàn piano dành cho dân chuyên nghiệp hoặc người mới tập chơi.
    Vì vậy với thương hiệu nổi tiếng đã ra mắt rất lâu nên đàn Yamaha đã tạo nên được lòng của mọi người vì vậy những nơi sản xuất khác thường ăn cắp ý tưởng kiểu dáng rồi gắn mác thương hiệu Yamaha vào để bán với giá cao hơn so với chi phí lắp ráp nhưng chất lượng thì không bằng với hàng chính hãng.
    Công ty chúng tôi công ty âm nhạc Trùng Dương là một trong những đại lý chính thức đầu tiên của đàn Yamaha tại Việt Nam, chúng tôi cũng cấp những sản phẩm chính hãng của Yamaha với uy tín và chất lượng trong 30 năm tích lũy Trùng Dương ngày càng phát triển hơn và đã tiến lên một tầm cao mới.
    Chúng tôi chuyên cung cấp các loại dụng cụ âm nhạc chính hãng Yamaha tại Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và toàn quốc nói chung. Chính sách bảo hành và thay thế lịnh kiện tại cửa hàng được ưu đãi đối với khách hàng cũ với giá cả hết sức cạnh tranh.

    keyword: ban dan yamaha tai TPHCM
     

: dan yamaha

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!