laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

BẠN ĐANG KHÔ HẠN Ở MỨC ĐỘ NÀO?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi chiasekienthuc, 15/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 358

  1. Offline

    chiasekienthuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khô hạn hay khô âm đạo là tình trạng "cô bé" ít hoặc không tiết dịch bôi trơn. Điều này khiến âm đạo luôn khô rát và giảm chất lượng các "cuộc yêu". Liệu bạn có biết mình đang "khô hạn" ở cấp độ nào không? Hãy cũng tìm hiểu nhé!

    Các cấp độ khô hạn


    Có thể chia mức độ nghiêm trọng của khô hạn thành ba cấp độ chính:
    Cấp độ 1: Âm đạo ít dịch dần, khi quan hệ lúc có lúc không
    Cấp độ 2: Cảm giác nhanh khô hoặc khô ngay lúc đầu. Kích thích cũng không ra nước. Khi quan hệ thì đau rát, không có cảm xúc lâu dần dẫn đến lãnh cảm, tình cảm vợ chồng xa cách, ko còn nồng nàn, hạnh phúc...
    Cấp độ 3: Ngay cả khi không quan hệ cũng thấy chỗ ý nóng rát, khô khốc, có thể ngứa, da vùng kín nhăn lại, giãn rộng. Cọ sát vào quần áo cũng gây đau rát. Tự ti, lãnh cảm, viêm nhiễm.

    Cách khắc phục khô hạn

    Cách khắc phục khô hạn hiệu quả nhất là bổ sung estrogen cho cơ thể. Estrogen được ví như nguồn nhựa sống của phái đẹp, có khả năng kích thích tiết dịch âm đạo cải thiện tình trạng khô hạn. Bên cạnh đó còn giúp điều hòa khí huyết, giúp đẹp dáng, đẹp da để phụ nữ luôn tự tin, tỏa sáng.
    BioQueen Pluss++ là một trong những sản phẩm có khả năng bổ sung estrogen, cân bằng nội tiết tố rất được ưa chuộng trên thị trường. BioQueen Pluss++ có thành phần lành tính, tự nhiên, tốt cho sức khỏe nên được rất nhiều chị em tin dùng!
     

: khô hạn

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!