laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán đất Huyện Trảng Bom - Batdongsan.com.vn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 6/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 645

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau đợt mở bán các sản phẩm nhà ở đầu tiên thành công, Khu dân cư Trảng Bom đã chính thức mở bán đợt 2 với loại hình sản phẩm mới trong thời gian vừa qua. Đây là một quyết định chiến lược của nhà đầu tư trang bom center city dong nai nhằm mang đến cơ hội đầu tư, an cư tốt nhất cho khách hàng hội đủ các lợi thế về giá, thị trường và hạ tầng.

    Năm 2010, trong nỗ lực cung ứng dịch vụ Khu công nghiệp (KCN) trọn gói, Công ty cổ phần Sonadezi Long Bình (Sonadezi Long Bình) đã triển khai dự án Khu dân cư Trảng Bom nhằm tạo nơi an cư lạc nghiệp cho khách hàng và các nhà đầu tư trong KCN nói riêng, đồng thời đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng tăng tại khu vực Trảng Bom (Đồng Nai) nói chung - một địa bàn đang phát triển công nghiệp và có mức gia tăng dân số mạnh mẽ với hàng chục ngàn lao động cũng như các chuyên gia đang làm việc tại những KCN lớn của huyện như: KCN Giang Điền, KCN Bàu Xéo, KCN Sông Mây, KCN Hố Nai.

    [​IMG]

    Với tâm huyết gửi trọn vào dự án dat bien hoa tra gop của chủ đầu tư, dự án đất nền Khu dân cư Trảng Bom là một bước tiến mới trong hàng loạt những chuỗi dự án thành công để Công ty Cổ phần Sonadezi Long Bình có thể tiếp tục khẳng định và cam kết đầu tư lâu dài, đồng hành cùng khách hàng trong việc đưa giá trị thương hiệu của mình ngày càng phát triển theo thời gian.

    Quyết tâm nói thật, làm thật, giá trị thật, trong đợt mở bán các sản phẩm đầu tiên vào giữa năm 2010, Khu dân cư Trảng Bom đã bán hết toàn bộ sản phẩm chỉ trong thời gian ngắn và đến nay có 90% khách hàng đã đến ở tại khu dân cư này. Đây là một yếu tố thuận lợi để Sonadezi Long Bình tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của dự án. Trong thời gian thị trường bất động sản lắng xuống, Sonadezi Long Bình bắt tay ngay vào đầu tư cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, xây dựng công viên hiện đại nhằm đón đầu thị trường ngay khi bất động sản bắt đầu “dậy sóng” trở lại, đây cũng là lúc Sonadezi Long Bình mở bán dat bien hoa dong nai 97 trieu các sản phẩm đất nền của đợt 2.

    Được biết, trong đợt chào bán đợt 2 này, Sonadezi Long Bình cung cấp cho thị trường các sản phẩm đất nền với khoảng 130 nền nhà phố, 40 nền biệt thự song lập, 36 nền biệt thự đơn lập. Hiện nay Sonadezi Long Bình đang dành nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ các phương thức thanh toán linh hoạt để khách hàng có nhiều sự chọn lựa tối ưu nhất. Trong đó, công ty có những hỗ trợ thiết thực đến khách hàng trong từng sản phẩm như: Tặng phí trước bạ, giảm trực tiếp % giá bán…
     
Chủ đề tương tự: Bán đất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua bán đất tại Phan Thiết thế nào sinh lời giá rẻ 2/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua bán đất tại Bình Thuận thế nào sinh lời giá rẻ 2/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán đất nền đảm bảo sinh lời 100% tại Bình Thuận uy tín 30/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua bán nhà đất đà nẵng 23/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua bán nhà đất tphcm 23/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!