laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán đất nền Biệt Thự Riverside Villas ven sông Quận 7

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 2/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 564

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tọa lạc ngay Trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng, bên cạnh dòng sông Cả Cấm yên bình, khu du an the everrich 3 chào đón bạn như một điểm sáng về môi trường sống xứng tầm, là nơi phong cách đỉnh cao được khẳng định với một chuẩn mực thiết kế được nâng niu và trau chuốt đến từng chi tiết. - See more at:

    The EverRich 3 được quy hoạch đồng bộ trên diện tích 9,9 ha, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 35% diện tích dự án. Phần diện tích còn lại được dành để xây dựng các khu tiện ích và không gian sinh hoạt cộng đồng như: trung tâm thương mại, trường học, khu thể thao, công viên, hồ nước,…Với quy hoạch trên, The EverRich 3 xứng đáng là nơi an cư lý tưởng, tận hưởng trọn vẹn những giá trị của cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp.

    [​IMG]

    Mỗi giây phút tại du an the everrich 2 là một trải nghiệm đầy thú vị với những tiện ích đa dạng xung quanh. Trung tâm thương mại: Khu mua sắm hiện đại, đa dạng các mặt hàng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng sẽ cho bạn và gia đình thỏa niềm đam mê mua sắm. Bệnh viện: Bệnh viện rộng lớn với các trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm có thể đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình.

    Trường học quốc tế: Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì con bạn được đào tạo trong môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế. Khu thể thao: Bạn có thể tham gia các hoạt động thể dục thể thao như: bóng đá, bóng chuyền, bơi lội, tennis,… để rèn luyện sức khỏe tại khu thể thao rộng lớn của The EverRich 3. Spa: Những mệt nhọc của cuộc sống sẽ trôi đi không dấu vết với dịch vụ spa thư giãn ngay trong nội khu. ATM: Hệ thống máy ATM của các ngân hàng được bố trí tại những địa điểm thuận lợi cho phép bạn thực hiện các giao dịch tiền tệ, đáp ứng tốt nhu cầu chi tiêu cá nhân.

    [​IMG]

    Đất nền can ho the everrich infinity nằm ven sông Cả Cấm yên bình, bên cạnh dòng sông nhỏ uốn lượn, có dòng chảy êm đềm, xuôi từ hướng Tây Nam sang Tây Bắc và hợp long với dòng Cả Cấm, tích tụ sinh khí, hình thành long mạch. Những vùng đất được xem là địa linh phải thật rộng thoáng, khoáng đạt, nằm bên sông nước có long mạch tốt. Có vậy mới mang lại cho con người nguồn năng lượng dồi dào, cuộc sống vinh hoa, tài lộc…

    The EverRich 3 với vị trí bên sông tuyệt đẹp, giáp ranh Đất thuộc khu thương mại tài chính quốc tế – khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, nằm đối diện dự án Star Hill. Riverside Villas The EverRich 3 được xem là sự mong ước của bất kỳ cư dân nào muốn tận hưởng niềm an lạc tự nhiên do đất trời ban tặng.

    The EverRich 3, chỉ vài bước chân là đến Trung tâm Thương mại tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng. Nơi được mệnh danh là khu phố tài chính bậc nhất Việt nam và trong tương lai sẽ được phát triển giống như những khu tài chính ở các nước hiện đại: Mỹ, Singapore, Hong Kong …
     
Chủ đề tương tự: Bán đất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua bán đất tại Phan Thiết thế nào sinh lời giá rẻ 2/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua bán đất tại Bình Thuận thế nào sinh lời giá rẻ 2/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán đất nền đảm bảo sinh lời 100% tại Bình Thuận uy tín 30/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua bán nhà đất đà nẵng 23/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua bán nhà đất tphcm 23/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!