laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán Đất Nền Everich 3 Riverside Villa Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 11/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 468

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu căn hộ The EverRich Infinity Được thiết kế theo mô hình compound khép kín như một resort của chung cu everrich infinity mang đến cho những cư dân sinh sống tại đây sự yên bình, cao cấp, sang trọng giữa trung tâm Sài Gòn sầm uất. Với quy hoạch tổng thể đồng bộ, thiết kế sang trọng, tinh tế, cảnh quan độc đáo trong lành, dịch vụ sau bán hàng chu đáo, trách nhiệm, The EverRich Infinity hội tụ mọi tinh hoa để trở thành Khu đô thị kiểu mẫu, mang đến chất lượng sống vượt trội cho cộng đồng dân cư văn minh, đẳng cấp.

    [​IMG]

    Khu the everrich 2 tiêp giáp với nhiều tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, công viên, siêu thị, chợ và Nhà thờ Đức Bà,… Tiện ích nội khu căn hộ vượt trội dành cho cộng đồng dân cư văn minh, đẳng cấp, gồm: siêu thị mini thương hiệuq quốc tê, hồ bơi Sky Pool, phòng tập Gym, Yoga, nhà hàng cao cấp, cafe ngoài trời,… Đáp ứng đầy đủ các tiện ích, dịch vụ hoàn hảo, một môi trường sống văn minh hiện đại cho cư dân sinh sống tại đây. Khi đến với The Everrich Infinity Quận 5 , bạn sẽ cảm nhận được một mảng xanh lớn được bố trí hợp lí. Mảng xanh từ công viên nội khu , từ dây leo quanh tường rào dự án , từ trong chính ngay căn nhà của bạn. Đặc biệt hồ bơi tràn nằm tầng 7 kết hợp với công viên cây xanh sẽ là nơi thư giản lí tưởng cho bạn và gia đình .

    Ngoài môi trường sống chất lượng , hệ thống tiện ích nội khu của căn hộ The Everrich An Dương Vương cũng rất đồng bộ và hiện đại. Ngoài hồ bơi tràn , công viên , tại căn hộ The Everrich Infinity bạn còn được sử dụng các tiện ích cao cấp khác như phòng tập GYM , SPA, thư viện sách , rạp phim HD – 3D , coffee , nhà hàng …luôn luôn sẵn sàng phục vụ bạn với tiêu chuẩn cao nhất.

    [​IMG]

    Thông tin về giá bán biet thu everrich 3 đang được cập nhật. Với vẻ đẹp sắc sảo cùng nghệ thuật bài trí không gian độc đáo, The EverRich Infinity mang đến một căn hộ hoàn hảo nhất cho cuộc sống của bạn. The EverRich Infinity đáp ứng đầy đủ các tiện ích, dịch vụ hoàn hảo, không gian xanh trong lành cho cư dân tại nơi đây. Căn hộ The Everrich Infinity là một dự án căn hộ cao cấp mới được thiết kế theo mô hình compound khép kín như một resort sang trọng giữa lòng thành phố, hội tụ những tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội, đảm bảo cho cư dân một cuộc sống thanh bình, thoải mái và đầy đủ tiện nghi.
     
Chủ đề tương tự: Bán Đất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua bán đất tại Phan Thiết thế nào sinh lời giá rẻ 2/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua bán đất tại Bình Thuận thế nào sinh lời giá rẻ 2/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán đất nền đảm bảo sinh lời 100% tại Bình Thuận uy tín 30/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua bán nhà đất đà nẵng 23/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua bán nhà đất tphcm 23/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!