laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bản đồ ăn vặt cho sinh viên quanh khu vực Hoàn Kiếm-phần 1

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguoidoi893, 16/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 407

  1. Offline

    nguoidoi893 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu vực Hoàn Kiếm không chỉ nổi tiếng với nhiều phong cảnh đẹp, mang đậm dáng dấp cùa Hà Nội cổ xưa. giữa cuộc sống tấp nập vẻ đẹp đó dường như vẫn ít thay đổi, ngay cả những món ăn vặt ở đây cũng có những nét riêng hấp dẫn không ít người đến thưởng thức. Đối với sinh viên đây cũng là một địa điểm tuyệt vời để vừa ngắm cảnh, thư giãn vừa có thể thưởng thức những món ăn vặt ngon. Hôm nay “ món ngon sinh viên” sẽ cung cấp một bản đồ ăn vặt cho sinh viên quanh khu vực Hoàn Kiếm nha.

    1. Cơm gà Toriyaki, 14 Đường Thành, Hoàn Kiếm

    [​IMG]

    Quán ăn mang phong cách Nhật Bản này phục vụ rất nhiều món ăn Nhật tha hồ cho bạn lựa trọn từ mì Udon, matcha đậu nành đến sushi….. Món ăn ở đây được chú ý nhiều là món cơm gà Toriyaki, tuy hay phải chờ đợi lâu để được thưởng thức món cơm gà nhưng điều đó sẽ không khiến bạn bực bội bởi đổi lại bạn có một suất cơm gà kì công với thịt gà vừa mềm, thơm ăn kèm nước sốt ngấm đều ngọt ngọt, mằn mặn ăn rất vào cơm. Ngoài thịt gà suất cơm gà còn có cả dưa muối, rau các loại, dưa hấu tráng miệng và miếng trứng cuộn ăn xong là no căng.

    2. Bánh đa cua, Ngõ Huyện, Hoàn Kiếm

    [​IMG]

    Món bánh đa cua đầy ắp mà giá lại rẻ 15k/ suất có đủ lạc rang, giò bò, giò lụa, rau ăn mãi không chán. Ngoài món bánh đa cua quán còn có món cháo cũng vừa ngon vừa rẻ 10k/ bát chất lượng vô cùng, món cháo sườn ở đây được chế biến theo cách gia truyền riêng không lẫn với hương vị của món cháo sườn những nơi khác. Tuy là quán vỉa hè nhưng quán cực đông khách do chất lượng món ăn ngon và đảm bảo vệ sinh.

    3. Sữa chua xắt miếng, 78 Hàng Nón, Hoàn Kiếm

    [​IMG]

    Sữa chua ca cao xắt miếng là món ăn vặt yêu thích của nhiều người, hương vị cacao thơm lừng, cùng sũa chua cắt miếng ăn kèm đá bào mát lạnh tới tận chân răng cực thích hợp giải nhiệt trong những ngày nóng bức. Một cốc sữa chua xắt miếng, mát lạnh đầy ắp ăn xong là no căng bụng này có giá 25k.

    4. Cheese Cake, phòng 204, tầng 2, biệt thự số 6 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm

    [​IMG]

    Món bánh Cheese Cake ở đây đắt xắt ra miếng 50k/ hũ be bé, xinh xinh nhưng bánh thì cực ngon luôn, Một lớp dâu rồi đến một lớp phomai béo ngậy, sau đó là lớp cốt bánh thơm thơm, hơi khó xúc một tí nhưng bạn sẽ không nỡ bỏ phí chút nào vì bánh quá ngon.

    5. Kem xôi, số 8 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm

    [​IMG]

    Một bát kem xôi ở đây với 3 viên kem đầy, xôi hôm nào cũng vừa mềm, vừa thơm mùi lá dứa chỉ có giá 20k. Tuy không nổi tiếng bằng món kem xôi ở Giảng nhưng món kem xôi ở đây cũng hấp dẫn không ít bạn trẻ tới thưởng thức.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!