laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bản đồ ăn vặt cho sinh viên quanh khu vực Hoàn Kiếm-phần 2

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguoidoi893, 16/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 399

  1. Offline

    nguoidoi893 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu vực Hoàn Kiếm không chỉ nổi tiếng với nhiều phong cảnh đẹp, mang đậm dáng dấp cùa Hà Nội cổ xưa. giữa cuộc sống tấp nập vẻ đẹp đó dường như vẫn ít thay đổi, ngay cả những món ăn vặt ở đây cũng có những nét riêng hấp dẫn không ít người đến thưởng thức. Đối với sinh viên đây cũng là một địa điểm tuyệt vời để vừa ngắm cảnh, thư giãn vừa có thể thưởng thức những món ăn vặt ngon. Hôm nay “ món ngon sinh viên” sẽ cung cấp một bản đồ ăn vặt cho sinh viên quanh khu vực Hoàn Kiếm nha.

    1. Chè xôi nén, 85 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm
    [​IMG]

    Đến đây thưởng thức món xôi nén bạn sẽ bất ngờ về hương vị của món ăn tưởng chừng quá quen thuộc này. Xôi nén ngọt ngọt, dai dai với 3 vị, nhưng vị cốm là vị ngon nhất, bên trên rắc một lớp vừng dày, thơm bên dưới còn có một lớp dừa. Khi đến thưởng thức món xôi nén này bạn chỉ nên gọi 1 đĩa cho 2 người vì món này hơi ngọt lại nhanh no nữa. Gía cho một đĩa xôi nén là 24k/ đĩa có tới 5 miếng.

    1. Soda Curacao, 19 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm
    [​IMG]

    Một thức uống khá lạ trong danh sách những món ăn vặt khu vực Hoàn Kiếm là món soda Curacao. Vào những ngày hè nóng nực mà được tới đây thưởng thức những món đồ uống vừa ngon, vừa rẻ mát lạnh thì thật tuyệt vời đặc biệt là món soda Curacao với màu xanh bắt mắt mát lạnh ngay từ lúc nhìn thấy.

    1. Bánh bao nhân ngô, 92-94 Hoàn Kiếm
    [​IMG]

    Thoạt nhìn thì chiếc bánh bao khá bình thường nhưng hương vị của nó thì thực sự rất tuyệt vời lớp nhân bánh như tan chảy hòa vào bánh với vị ngọt dễ chịu pha với vị mặn của trứng muối, lớp vỏ bánh không chỉ làm từ bột mì mà còn có thêm nguyên liệu là bí đỏ nên mùi vị khá lạ, không kể giá cho một chiếc bánh bao nhân ngô này còn cực rẻ 7k/ chiếc to bự nữa.

    1. Sữa chua mít, 24B Bà Triệu, Hoàn Kiếm
    [​IMG]

    Nhắc đến sữa chua mít 24B Bà Triệu thì không còn nghi ngờ gì về sức hút của nó. Cách đây 2 năm một bát sữa chua mít bán có giá 17k/ bát bây giwof mặc dù có tăng lên 24k/bát nhưng quán vẫn đông khách. Khách hàng đến ngồi trong hẻm nhỏ thưởng thức bát sữa chua mít, sữa chua hoa quả đầy ắp ăn xong còn mua thêm mấy suất về cho bạn bè, người thân nữa.

    1. Mango Smoothie, 64 Lương Văn Can, Hoàn Kiếm
    [​IMG]

    Cái tên khá kêu mango Smoothie, món thức uống đấy được những vị khách khá thích. Sau mỗi buổi sáng tập thể dục quanh bờ hồ nhiều người lại ghé vào đây mua một cốc mango Smoothie để giải khát. Quán hơi bé một chút mang đậm phong cách take away nhưng cũng được trang trí bắt mắt với những mẩu giấy note đáng yêu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!