laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán dự án căn hộ chung cư tại Floria Quận 7 Hưng Thịnh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 14/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 512

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Flora thể hiện tổ ấm mơ ước của những gia đình trẻ… là sự kết hợp hoàn hảo, mới mẻ giữa lối sống hiện đại chan hòa với thiên nhiên trong lành – như một món quà dành tặng cho những chủ nhân tương lai. Mang đậm kiến trúc của Nhật trong thiết du an Flora quan 9 chú trọng đến từng mảng xanh trong không gian sống xung quanh căn hộ: công viên trung tâm, vườn ươm, đồi nhỏ trong vườn, hồ nước trung tâm,... Căn hộ Flora Anh Đào nằm ngay trung tâm Quận 9, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và hiện đại và tiện ích hiện hữu gần chợ Phước Bình, chợ Phước Long B, bệnh viện đa khoa quốc tế Phúc An Khang, trường học cấp 1,2,3, trường Cao đẳng sư phạm, Cao đẳng kinh tế đối ngoại, Đại học văn hóa Tp Hồ Chí Minh, Cao đẳng nghề, Cao đẳng công thương.

    [​IMG]

    Cơ sở hạ tầng căn hộ Flora Anh Đào hiện đại và tiện ích nội khu đa dạng gồm: Hồ bơi, Câu lạc bộ cộng đồng, công viên trung tâm, đài phun nước, Phòng tập gym, công viên cây xanh và thể dục ngoài trời riêng cho dự án, Cửa hàng thương mại, BBQ ngoài trời, nhà trẻ,... can ho florita cộng đồng sống văn minh, xanh và năng động: với mật độ Xây Dựng chỉ chiếm 28 % diện tích toàn khu, còn lại dành cho sinh hoạt chung cho cư dân Floa Anh Đào, đây là sự quyết tâm của chủ đầu tư trong việc hình thành môi trường sống ngày càng cao cấp và chuẩn mực hơn cho khách hàng của mình.

    [​IMG]

    Căn hộ Flora Anh Đào một lần nữa là lời khẳng định mạnh mẽ tiêu chí hàng đầu của dòng sản phẩm của Công ty Nam Long: “Nhà giá không cao nhưng chất lượng sống phải cao”. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian bố trí hợp lý, sử dụng tối đa từng centimet bên trong căn hộ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chốn an cư lý tưởng nhất khi bạn về sống ngay tại Căn hộ Flora Anh Đào. Tiện ích nội khu park premier quan 7 cũng không hề kém cạnh với đầy đủ hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, công viên, khu tập thể dục ngoài trời, phòng gym, hệ thống các nhà hàng và khu thương mại… tất cả chỉ cách căn hộ của bạn vài bước chân trong một môi trường sống trong lành, yên tĩnh và an ninh tối đa.
     
Chủ đề tương tự: Bán dự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết dùng vape khi bạn bị hôi miệng giá rẻ 10/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết dùng POD nhập chính hãng khi bạn bị hôi miệng giá rẻ 10/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết dùng POD khi bạn bị hôi miệng giá rẻ 10/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ khu nghỉ dưỡng Hartman – cấp quốc tịch Grenada 4/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapeshop khuyên bạn nên sử dụng vape chữa hôi miệng giá rẻ 13/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!