laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán dự án Golden Central Tower giá tốt Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 31/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 542

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ ngày 29/7/2015 – 9/8/2015, Khách tham quan đặt cọc căn hộ cao cấp Golden Central Tower – Khu đô thị Golden Silk sẽ được hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt nhất từ trước tới nay, lên tới 2% giá trị chung cư.

    Tọa lạc tại vị trí vàng cửa ngõ Tây Nam Thủ đô Hà Nội, cách nút giao thông ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến hơn 1 km, liền kề trục đường vành đai 3 với đường cao tốc trên cao, liên kết những nơi chủ chốt của Thành phố, Golden Silk Hà Nội là 1 tổ hợp thương mại cao cấp với hàng loạt các hạng mục công trình quy mô tiêu biểu như: Golden Central Tower, công viên cây xanh, trường mầm non, trường liên cấp 1-2-3, tiếp giáp thấp tầng, khu sinh hoạt cộng đồng, siêu thị, trung tâm mua sắm... một khu đô thị Golden Silk nhộn nhịp, đầy đủ tiện ích không kém phần hiện đại ởcửa ngõ Tây Nam Hà Nội đã xuất hiện nhờ sự hòa quyện hài hòa của các yếu tố trên. ( Click xem thêm: Căn hộ Luxcity )

    [​IMG]

    Nằm tại vị trí trung tâm của khu đô thị Golden Silk Hà Nội, Golden Central Tower gồm 36 tầng, 02 tầng hầm và 01 tầng bán hầm, với mật độ xây dựng chỉ 38%. Từ tầng 3 đến tầng 36 là căn hộ để ở, mật độ 20 căn hộ/ 01 sàn với 8 thang máy thông minh.. ( Click xem thêm: Căn hộ Lux City Quận 7 )

    Trung tâm thương mại và dịch vụ được bố trí ở tầng 1 và tầng 2 với diện tích 7.410 m2 sàn, tạo nên một không gian tuyệt vời để mua sắm cho các cư dân dự án. Đồng thời, So với các dự án xung quanh thì 3 tầng hầm với tổng diện tích 10.680m2 là 1 ưu thế nổi trội của Golden Central Tower . Hiện dự án đã thi công lên tầng 6, dự kiến quý I/2017 sẽ bắt đầu bàn giao chung cư cho người mua..

    Sở hữu 1 Ưu điểm không thể cạnh tranh Golden Central Tower chính là việc vị trí dự án nằm ngay tuyến đường vành đai 3 - là trục phát triển đô thị xuyên suốt chiều dài cửa ngõ Tây Nam Thành phố Hà Nội..

    Nơi đây đã trở thành trung tâm của khu vực Tây Nam Thủ đô với nhiều dự án đang thực hiện theo kế hoạch phát triển gần đây của Thủ đô. Nhất là Siêu dự án The Manor Central Park của Tập đoàn Bitexco - đối diện sảnh chính của Golden Central Tower, khi đi vào hoạt động ổn định thì cư dân dự án nghiễm nhiên được thừa hưởng hệ thống công viên cây xanh, hồ nước, quảng trường trung tâm, khu mua sắm… của dự án này.

    Xem thêm dự án: Căn hộ Luxcity Quận 7
     
Chủ đề tương tự: Bán dự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết dùng vape khi bạn bị hôi miệng giá rẻ 10/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết dùng POD nhập chính hãng khi bạn bị hôi miệng giá rẻ 10/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết dùng POD khi bạn bị hôi miệng giá rẻ 10/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ khu nghỉ dưỡng Hartman – cấp quốc tịch Grenada 4/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapeshop khuyên bạn nên sử dụng vape chữa hôi miệng giá rẻ 13/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!