laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bán gấp nhà MT Nguyễn Đình Chiểu q3 giá 6 tỷ 3

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi minion.max112, 19/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 842

  1. Offline

    minion.max112 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bán nhà đường Nguyễn Đình Chiểu đoạn giao với Nguyễn Thượng Hiền có thể đoạn đường này không quá sầm uất nhưng để sử dụng ngôi nhà này để phục vụ cho việc để ở và đầu tư kinh doanh thì sẽ rất tốt cùng xem qua một vài điểm chi tiết về ngôi nhà này.

    Thông tin mô tả về bán nhà đường Nguyễn Đình Chiểu
    Diện tích: 4m x 12m nhà khá là vuông vức, có kết cấu 3 lầu và có hẳn 1 tầng sân thượng, nhà mới 98%, nội thất cao cấp, tiện nghi, vào ở liền.
    Một số tiện ích mà quý khách hàng có thể khai thác được khi mua ngôi nhà này. Mở văn phòng, khách sạn, Spa, thời trang, căn hộ DV,… Thích hợp với mọi loại hình kinh doanh.
    Tình trạng: Nhà đang ở cho thuê tầng trệt với giá khoảng 20 triệu đồng/ tháng.
    Giá bán rất tốt Chỉ 6.3 tỷ thương lượng cho khách thiện chí, cơ hội tốt nhất cho khách hàng mua nhà trung tâm TP. Hồ Chí Minh

    [​IMG]

    Vì sao bạn nên mua ngôi nhà này ?
    Để tạo ra một không gian xanh lớn cho một ngôi nhà ở trung tâm thành phố như thế này không phải là chuyện dễ nhưng ngôi nhà này đã làm được điều đó du không phải là một không gian quá lớn nhưng chủ nhà đã tận dụng tối đa bằng những cây cảnh nhỏ để vừa vào không gian của nhà.

    Dù đoạn đường Nguyễn Đình Chiểu quận 3 này không có nhiều cây xanh như đoạn ở quận 1 nhưng nhìn chung nhà ở nơi đây khá yên tĩnh trụ sở ủy ban cách đó chỉ vài mét. Bạn có thể đi theo Cách Mạng Tháng Tám để đi về quận 1.

    Các trung tâm mua sắm ở gần nhà cũng rất nhiều như Phong Vũ hay Hoàng Long đi theo Nguyễn Thị Minh Khai thì bạn có thể đi đến công viên Tao Đàn, Hồ Con Rùa nhưng không gian xanh mát mẻ,…

    Khởi đầu hành trình mua nhà
    Mua một căn nhà có thể rất khó hiểu cho người mua nhà lần đầu tiên mà đôi khi chúng ta thậm chí không biết bắt đầu từ đâu. Đó là kinh nghiệm lớn cuộc sống của chúng tôi.

    Nhà mới xây đôi khi được xây dựng chỉ với một hoặc hai phòng ngủ. Mua nhà starter có thể bớt căng thẳng hơn nếu bạn có ngân sách hạn chế. Bạn không cần phải đầu tư một số tiền lớn để thanh toán xuống và thế chấp. Mặt khác, nhà khởi có thể trở nên quá nhỏ để mở rộng gia đình vì nó không có đủ phòng.

    Trước khi mua nhà riêng của bạn, bạn phải tìm hiểu những gì nó cần để sở hữu một căn nhà từ vị trí để thanh toán thế chấp.

    Mua nhà sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều nó có thể giúp bạn tiết kiệm từ các khoản chi tiêu lớn đặc biệt là khi bạn là một chủ sở hữu nhà lần đầu tiên và giá nhà đất đang tăng lên. Bạn có thể có được một đại lý bất động sản chuyên nghiệp để giúp bạn tìm thấy một ngôi nhà lần đầu tiên tuyệt vời ở một mức giá hợp lý và Saigon New Land xin được giúp bạn một phần chúng tôi không chỉ bán nhà mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu mà còn thực hiện bán nhà tại nhiều khu vực khác trong nội thành
     
  2. admini
    Offline

    admini Administrator Thành viên BQT
    • 8/11

    Tham gia ngày:
    31/1/15
    Bài viết:
    80
    @minion.max112 lần sau để giá lên tiêu đề là band nick bạn nhé
     
Chủ đề tương tự: Bán gấp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán gấp căn hộ căn 1PN – giá 1,55 tỷ tại Vinhomes Smart City 6/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán gấp căn Lumiere Boulevard, hai phòng ngủ, 72 m2, giá 5.8 tỷ tại Quận 9 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính chủ cần bán gấp căn hộ 2PN – 55m2 giá hai tỷ tại Vinhomes Smart City 1/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán gấp căn nhà 3 tầng ngay trung tâm quận Hải Châu 6/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán gấp nhà 4 Tầng sau lưng nhà Mặt Tiền Nguyễn Hoàng 11/6/22

: bán nhà

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!