laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bàn ghế tre được thiết kế tạo không gian cho nhà hàng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi quangcao3a, 27/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 739

  1. Offline

    quangcao3a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tre đã trở nên tượng trưng của làng quê Việt Nam, hiện tại, tre còn trở thành một trong những nguyên liệu đẹp và bền trong thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa bằng tre.



    [​IMG]

    Bàn ghế tre trúc được thiết kế tạo không gian cho nhà hàng với những hàng tre giả mang không gian tự nhiên, bàn ghế tre đơn sơ bình dị. phối hợp với những đồ dùng hiện đại khác, nội thất tre hoàn toàn không bị lu mờ mà trái lại, mang đến cho bạn một không gian sống vừa giản dị, gần gũi, vừa trải qua.

    Sử dụng mây tre trong trang trí nội thất như: đèn mây tre, ban ghe tre, man sao tre được nhiều gia đình ưa thích bởi vẻ đẹp rất riêng. Chúng đem lại cho không gian sự thoải mái, dịu nhẹ, gần gụi với tự nhiên. Các sản phẩm từ mây tre rất đa dạng về chủng loại, hình thức, phong phú về giá trị Sử dụng, kinh tế. ngoại giả, bàn ghế tre thường nhẹ hơn các đồ gỗ khác nên dễ chuyển di và nó khá bền đẹp theo thời gian, trước mọi tác động của thời tiết.

    Với đặc tính bền dẻo, dễ thiết kế, dễ phối hợp, ngày một có nhiều gia đình tuyển lựa những đồ nội thất làm từ tre trúc. Ngoài màu nâu vàng nguyên bản của cây tre khô, tre trúc cũng có thể được phun màu để trở thành bắt mắt và đương đại hơn.

    Các sản phẩm của denthientruong.net được vận dụng linh hoạt cho mọi không gian (nội ngoại thất), tùy vào thị hiếu cá nhân, khách hàng có thể chọn lọc cho mình những món đồ hạp. Quý khách sẽ chấp nhận khi chọn lọc sản phẩm của chung tôi vì chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả.
     
Chủ đề tương tự: Bàn ghế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Bộ bàn an tròn 8 hoặc 10 ghế giá rẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh 23/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Công nghệ - tính năng và giá bán máy lạnh âm trần 1 hướng LG 18/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Gia công bàn ghế nhà hàng theo yêu cầu giá rẻ tại TP.Hồ Chí Minh 16/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu bàn ghế nhà hàng mặt đá đẹp và sang trọng tại TPHCM 2/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mua bàn ghế nhà hàng giá rẻ tại 24 Quận Huyện Thành Phố Hồ Chí Minh 11/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!